Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ TÀI SẢN WONDER
Mức lương
6 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng
- Gọi điện, nhắn tin, giữ kết nối thường xuyên với nhà đầu tư tiềm năng.
- Lên lịch khảo sát, gửi thông tin thương vụ, nhắc lịch tham gia sự kiện.
- Tư vấn dịch vụ kèm theo: tour khảo sát, mentoring, sản phẩm kết nối.
Phát triển cộng đồng
- Quản lý nhóm cộng đồng nhà đầu tư trên Zalo/Facebook.
- Đăng nội dung tương tác (câu hỏi – thăm dò – mini game – khảo sát).
- Gợi mở chủ đề, hỗ trợ thành viên mới hòa nhập.
Tổ chức sự kiện
- Hỗ trợ chuyến khảo sát thực địa (booking, logistics, điều phối)
- Chuyến khảo sát Hỗ trợ tổ chức workshop đầu tư online/offline tại từng khu vực.
Báo cáo
- Phối hợp, cập nhật dữ liệu khách hàng, tương tác, phản hồi vào CRM hoặc Google Sheet.
- Phối hợp với đội Marketing và team tư vấn để xử lý đầu mối nhanh chóng.

Yêu cầu công việc

- Tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Tốt nghiệp hoặc đang học các ngành: kinh doanh, bất động sản, du lịch, truyền thông, quản lý sự kiện, công nghệ,...
- Sử dụng cơ bản Zalo OA, Facebook Group, Excel/Google Sheet
- Kỹ năng Giao tiếp tốt, biết tạo thiện cảm.
- Khả năng làm việc độc lập và trong môi trường đội nhóm.
- Tin học cơ bản
- Nam/Nữ, Từ 20- 30 tuổi.
Tố chất Gọn gàng, đáng tin cậy, có trách nhiệm và muốn phát triển bản thân lâu dài
- Ưu tiên người từng làm sale, telesale, admin cộng đồng, tổ chức sự kiện, bất động sản

Quyền lợi

Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật VN
Công ty có trang bị các phương tiện làm việc chính: Văn phòng phẩm, đồ dùng liên quan đến đặc thù công việc.
Thu nhập từ 6- 10 triệu/tháng.
Phụ cấp, thưởng các dịp Lễ, Tết, thưởng theo quy định của Công
Hưởng các chế độ phúc lợi khác: sinh nhật, tham quan, nghỉ mát hàng năm...
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
Đối với CTV – Làm việc online: Làm việc linh hoạt (hybrid/remote) tùy theo khu vực Ưu tiên ứng viên tại các thị trường tiềm năng như: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Lạt, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ,..
Đối với chuyên viên – Làm việc trực tiếp tại địa điểm làm việc: 170 Vành Đai Tây, P.An Khánh, TP.HCM
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6, từ 8:00- 17:00 nghỉ trưa 1 tiếng . T7 làm từ 8:00- 12:00

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-26 17:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5234870. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ TÀI SẢN WONDER

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây