Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU MINH HIỀN
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Tân, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty.
Gọi điện thoại khách hàng trên các trang TMĐT, facebook, website của Công ty
Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng.
Tìm kiếm và sàn lọc thông tin khách hàng. Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng cũ và mới

Yêu cầu công việc

Giao tiếp tốt, có khả năng chịu áp lực công việc
Siêng năng, chăm chỉ, có tinh thần học hỏi
Có kinh nghiệm CSKH ít nhất 1 năm

Quyền lợi

Được xét tăng lương định kì 12 tháng 1 lần
- Du lịch nghỉ mát hàng năm cùng công ty
- Được đóng BH và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định nhà nước.
- Thưởng tất cả các ngày lễ lớn trong năm, lương tháng 13, thưởng tết theo kết quả kinh doanh.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-08 23:55:17

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4267464. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU MINH HIỀN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây