Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT ĐÀ NẴNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

FPT TELECOM ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG :
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Số lượng:
2
Thời gian làm việc:
Thứ 2- sáng thứ 7: 8h00- 12h00, 13h30 đến 17h30
Địa chỉ văn phòng:
Tòa nhà FPT Telecom , Lô A4- 1 Khu đô thị FPT , đường Trần Quốc Vượng , phường Hòa Hải- Ngũ Hành Sơn – TP Đà Nẵng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Thực hiện CSKH qua điện thoại, tại nhà.
– Thu phí dịch vụ Internet/Wifi hàng tháng của khách hàng theo địa bàn Đà Nẵng theo hình thức online, tại nhà…
– Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng, hỗ trợ chuyển đổi các thông tin theo yêu cầu khách hàng;
– Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng;
– Thực hiện các biện pháp đôn đốc khách hàng thanh toán cước;
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Bộ phận.
– Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
– Giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe, không nói ngọng/ lắp/ giọng địa phương; trung thực, chịu khó.
– Có tính chủ động trong công việc, chịu được môi trường áp lực cao.
– Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, sinh sống tại Đà Nẵng và có kinh nghiệm làm nhân viên thu cước / làm nhân viên chăm sóc khách hàng trước đó.
– Ưu tiên ứng viên đang sinh sống tại các khu vực Thanh Khê, Hải Châu.
– Sức khoẻ tốt, có xe máy, điện thoại smartphone.
– Giới tính: Nam, Nữ. Tuổi: 25 – 40
– Có tiền ký quỹ: 10- 20 triệu (Được mở số tiết kiệm tại ngân hàng do nhân viên đứng tên và hưởng toàn bộ lãi suất và gốc theo quy định của ngân hàng).

QUYỀN LỢI
– Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT,…)
– Được hưởng các gói ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
– Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng MIỄN PHÍ.
– Thu nhập ổn định hấp dẫn lên đến 15 triệu VNĐ/tháng.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cởi mở, năng động, tôn trọng phát triển cá nhân.
– Được hưởng chế độ FPT Care dành cho CBNV.
– Được tham gia các hoạt động văn hóa đoàn thể của công ty (các chuyến nghỉ mát – du lịch, team – building, đêm ca nhạc, Year End Party, sinh nhật công ty,…)

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN Ứng viên gửi CV qua Email: Chăm sóc khách hàng Chia sẻ việc làm này

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-03-09 23:05:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/04/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Khu vực
Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Xem thêm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Mã tin đăng: 5022520. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT ĐÀ NẴNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây