Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH NHA KHOA THIÊN PHÚC
Mức lương
6 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
0.5 - 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
Tư vấn giải pháp
sản phẩm hàng hóa
cho khách hàng.
Phân tích và làm rõ
quyền lợi của khách hàng khi nhập hàng của TP và các điều khoản ràng buộc
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
Thực hiện gọi điện telesale hàng hóa/dịch vụ theo chỉ tiêu từ phân công của cấp quản lý.
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
(Theo form mẫu có sẵn của Công ty)
Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh và các ngành liên quan.
Kỹ năng
Sử dụng thành thạo MS Office.
Có khả năng quản lý công việc, thời gian và làm việc theo nhóm hoặc làm việc độc lập.
Năng lực đàm phán, giao dịch với khách hàng, đối tác.
Năng lực thống kê, phân tích, tổng hợp.
Khả năng xử lý thông tin tốt.
Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt.
Kinh nghiệm
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm vị trí chăm sóc khách hàng.
Phẩm chất cá nhân
Trung thực và khả năng chịu áp lực trong công việc.
Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và độ chính xác cao.
Ham học hỏi.

Quyền lợi

- Mức lương : từ 6tr- 15tr
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động Việt Nam.
Thưởng lương tháng thứ 13 theo doanh thu của Công ty.
Phúc lợi cơ bản: trợ cấp ốm đau, thai sản, hưu trí, cưới hỏi, tử tuất, tai nạn lao động, các loại bảo hiểm theo quy định của luật Lao động.
Phụ cấp : ăn trưa, tiền điện thoại, tiền xăng xe.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực, phẩm chất cá nhân.
Các quyền lợi cụ thể khác ứng viên có thể trao đổi lúc phỏng vấn.
Được đi du lịch một năm một lần.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-30 05:40:30

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4236118. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH NHA KHOA THIÊN PHÚC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0.5 - 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây