Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ GIÁO DỤC CHIP CHIP
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận, phản hồi thông tin của khách hàng qua các kênh zalo, fanpage, website, hotline.
Cố vấn cho phụ huynh về lộ trình học tập.
Gọi điện chăm sóc học sinh theo từng giai đoạn để khảo sát, phát hiện các vấn đề còn tồn tại và giải quyết cho phụ huynh.
Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong lớp học.
Các công việc khác khi được yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Đam mê trong lĩnh vực giáo dục, đặc biệt là giáo dục Tiếng Anh trẻ em.
Thích trải nghiệm những công việc thử thách, làm những thứ mới.
Chỉ tuyển Nữ, có 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng mảng giáo dục là lợi thế.
Chủ động trong công việc và không ngại khó.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt, khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
Không ngại gọi điện chăm sóc khách hàng.
Có laptop cá nhân.

Quyền lợi

Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế theo quy định luật Lao động.
Làm việc giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6. Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ, Tết.
Thu nhập: Từ 9- 12 triệu/tháng (Lương cứng cố định + Hoa hồng).
Lương tháng thứ 13, quà tặng, thưởng các dịp lễ, Tết. Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
Được học hỏi/phát triển trong một môi trường startup công nghệ tràn đầy nhiệt huyết, đề cao giá trị tập thể, tôn trọng sự phát triển của mỗi cá nhân.
Được đào tạo bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Giáo dục.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-15 11:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4419818. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 9, N2, 210 Lê Trọng Tấn, toà nhà ACCI, 210 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây