Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

MITSUBISHI MOTORS VIETNAM CO., LTD.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận thông tin công ty, sản phẩm, chương trình khuyến mãi,…
- Tiếp nhận mọi thông tin về khuyến nại của khách hàng, đưa ra phướng hướng xử lý, trình trường bộ phận xin ý kiến hoặc tổ chức cuộc họp giao ban để xử lý.
- Phối hợp với chuyên viên Marketing để thực hiện thông báo các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
- Lên kế hoạch hỏi thăm khách hàng, tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến khách hàng để cải tiến công việc.
- Lập kế hoạch tặng quà cho khách hàng trong các dịp lễ, tết, sinh nhật, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng.
- Theo dõi kế hoạch kiểm tra, bảo dưỡng của khách hàng. Liên hệ thông báo khách hàng về lịch kiểm tra, bảo dưỡng cũng như theo dõi quá trình để nắm được mức độ thỏa mãn của khách hàng.
- Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của công ty. Báo cáo lên trưởng bộ phận và Trưởng phòng bán hàng tìm giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp nhằm cái tiến hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Lên kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình lên trưởng bộ phận xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Đảm bảo thực hiện theo ngân sách được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

Tuân thủ mọi quy định làm việc của công ty.
Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và đồng nghiệp trong công ty.
Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận.
Đảm bảo hoàn thành các công việc trong bản Mô tả công việc đúng theo qui định của công ty.
Kỹ năng vi tính : Thành thạo vi tính Văn Phòng (word, excel,…).
Kỹ năng ngoại ngữ : tiếng Anh giao tiếp tốt.
Kỹ năng cần thiết khi thực hiện công việc:
+ Chủ động, sáng tạo trong công việc.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán thương thảo.
+ Kỹ năng thu thập thông tin và khai thác thông tin.
Đặc điểm cá nhân (về tác phong, thái độ làm việc,…).
+ Có tinh thần giúp đỡ đồng nghiệp, tình thần học hỏi cầu tiến.
+ Có thái độ làm việc tích cực, hoàn thành công việc theo tiến độ yêu cầu.
+ Hoà đồng vui vẻ với mọi người.
+ Tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát, gọn gàng.

Quyền lợi

Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày từ Thứ 2 – Thứ 7, 8h00 – 12h00, 13h00- 17h00.
12 ngày nghỉ phép/năm và các ngày nghỉ lễ khác theo Luật định.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và trẻ trung.
Các đãi ngộ khác: Khám sức khỏe, du lịch nghỉ mát, Tiệc Tất niên, quà tặng Trung thu, Tết Âm lịch, Quốc tế Phụ nữ định kì hằng năm v.v...
Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Luật Lao động, đồng thời nhân viên được hưởng thêm chế độ Bảo hiểm Sức khỏe toàn diện cao cấp.
Mức lương cạnh tranh. Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-07 07:40:17

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4110762. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 243 Trường Sơn, Thủ Đức District, Hồ Chí Minh City

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây