Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

FINAN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Theo dõi, chăm sóc khách hàng hiện hữu, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, xử lý sự cố, đề xuất giải pháp phù hợp với nhu cầu thực tế của từng khách hàng
Xây dựng mối quan hệ lâu dài, trở thành người đồng hành tin cậy của khách hàng trong quá trình chuyển đổi số kinh doanh
Định kỳ báo cáo tình trạng tài khoản, mức độ hài lòng, tỷ lệ rời bỏ (churn rate), đề xuất giải pháp giữ chân khách hàng
Đào tạo, tổ chức các buổi hướng dẫn, cung cấp tài liệu, video giúp khách hàng chủ động sử dụng các tính năng mới của hệ thống
Chủ động phát hiện cơ hội upsell/cross- sell các gói dịch vụ, tính năng nâng cao phù hợp với từng nhóm khách hàng, góp phần tăng trưởng doanh thu
Chủ động tiếp cận, hướng dẫn khách hàng mới trong quá trình onboarding, giúp khách hàng làm quen và khai thác tối đa các tính năng của Sổ Bán Hàng (quản lý đơn hàng, kho, công nợ, đa kênh...)
Thu thập, lắng nghe phản hồi, phân tích dữ liệu sử dụng sản phẩm để phát hiện vấn đề, đề xuất cải tiến và phối hợp với các bộ phận liên quan nâng cao trải nghiệm khách hàng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-08 17:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Mã tin đăng: 5207249. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

FINAN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây