Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Admission Officer)

TRUNG TÂM ANH NGỮ ILA
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Theo dõi lớp học đã hoàn thành hàng tháng.
- Theo dõi việc bảo trì và vệ sinh hàng ngày tại trung tâm để đảm bảo hoạt động suôn sẻ và an toàn.
- Chuẩn bị chứng chỉ cho các lớp học đã hoàn thành.
- Kiểm kê hàng tồn kho, chuẩn bị báo cáo hàng tháng và nhập vào cơ sở dữ liệu.
- Tư vấn khóa học tiếp theo cho các phụ huynh và học sinh hiện tại.
- Thao tác các bước thanh toán trên hệ thống, chuyển tiền học phí của khách hàng (nếu có) cho ACC / TTO.
- Dự báo và đặt hàng số lượng tài liệu và POS cần thiết.
- Theo sát kế hoạch mở lớp học và chỉ tiêu tái đăng ký gói học (hàng tuần).
- Xử lý các vấn đề phát sinh để đạt được mục tiêu tái đăng ký của khách hàng.
- Sắp xếp phòng học, thay đổi hoặc đặt phòng theo yêu cầu.
- Quản lý và đảm bảo kho hàng trong tình trạng tốt và được sắp xếp đúng cách.
- Giao tài liệu và POS cho học sinh.
- Chuẩn bị cho việc mở lớp học và quản lý thông tin lớp học.
- Chuẩn bị tài liệu, trang thiết bị giảng dạy cho giáo viên và trợ giảng.
- Phụ trách các hoạt động chăm sóc khách hàng tại trung tâm, xử lý phản hồi và khiếu nại của khách hàng.
- Xử lý cuộc gọi chăm sóc khách hàng dựa trên quy trình chăm sóc khách hàng.
- Tiến hành các nhiệm vụ khác được giao bởi AS / CM.
- Địa điểm làm việc: Tầng 1, Aeon Mall Canary Phường Thuận Giao Thành phố Thuận An Tỉnh Bình Dương

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Có kinh nghiệm Telesale, CSKH, là một lợi thế.
- Giờ làm việc: Ca xoay, nghỉ 1 ngày linh động trong tuần.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.

Quyền lợi

- Được giảm đến 90% học phí học tiếng Anh.
- Thu nhập không giới hạn dựa trên doanh thu thực tế, tổng thu nhập có thể lên đến trên 15,000,000đ gồm: Lương cơ bản + Thưởng KPI hàng tháng.
- Được đào tạo định kỳ, được tham gia các chương trình và khóa học đặc biệt khác từ trụ sở.
- Được cấp bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho nhân viên và khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần.
- Cơ hội thăng tiến, thuyên chuyển qua nhiều vị trí khác.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-11 07:25:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Admission Officer) - Mã tin đăng: 4170895. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 6 Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây