Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Admission Officer)

TRUNG TÂM ANH NGỮ ILA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Dự báo và đặt hàng số lượng tài liệu và POS cần thiết
- Giao tài liệu và POS cho học sinh
- Xử lý các vấn đề phát sinh để đạt được mục tiêu tái đăng ký của khách hàng
- Phụ trách các hoạt động chăm sóc khách hàng tại trung tâm, xử lý phản hồi và khiếu nại của khách hàng
- Chuẩn bị tài liệu, trang thiết bị giảng dạy cho giáo viên và trợ giảng
- Chuẩn bị cho việc mở lớp học và quản lý thông tin lớp học
- Xử lý cuộc gọi chăm sóc khách hàng dựa trên quy trình chăm sóc khách hàng
- Theo sát kế hoạch mở lớp học và chỉ tiêu tái đăng ký gói học (hàng tuần)
- Theo dõi việc bảo trì và vệ sinh hàng ngày tại trung tâm để đảm bảo hoạt động suôn sẻ và an toàn
- Theo dõi lớp học đã hoàn thành hàng tháng
- Quản lý và đảm bảo kho hàng trong tình trạng tốt và được sắp xếp đúng cách
- Sắp xếp phòng học, thay đổi hoặc đặt phòng theo yêu cầu
- Chuẩn bị chứng chỉ cho các lớp học đã hoàn thành
- Thao tác các bước thanh toán trên hệ thống, chuyển tiền học phí của khách hàng (nếu có) cho ACC / TTO
- Kiểm kê hàng tồn kho, chuẩn bị báo cáo hàng tháng và nhập vào cơ sở dữ liệu
- Tư vấn khóa học tiếp theo cho các phụ huynh và học sinh hiện tại
- Tiến hành các nhiệm vụ khác được giao bởi OS / CM
- Địa điểm làm việc: A11B- 01 Đường Tôn Đức Thắng- 3/2 Cô Bắc Phường Vĩnh Bảo Thành phố Rạch Giá Tỉnh Kiên Giang

Yêu cầu công việc

- Giờ làm việc: Ca xoay, nghỉ 1 ngày linh động trong tuần.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Có kinh nghiệm Telesale, CSKH, là một lợi thế.

Quyền lợi

- Được giảm đến 90% học phí học tiếng Anh.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được đào tạo định kỳ, được tham gia các chương trình và khóa học đặc biệt khác từ trụ sở.
- Thu nhập không giới hạn dựa trên doanh thu thực tế, gồm: Lương cơ bản + Thưởng KPI hàng tháng.
- Cơ hội thăng tiến, thuyên chuyển qua nhiều vị trí khác.
- Được cấp bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho nhân viên và khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-14 09:50:13

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Admission Officer) - Mã tin đăng: 4183360. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 6 Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây