Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - App Du Lịch (Quận 12)

CÔNG TY TNHH VIETNAM CONCENTRIX SERVICES
Mức lương
10 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.

Yêu cầu công việc

- Graduated from high school or higher
- Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading)- working 100% English.
- ỨNG VIÊN VUI LÒNG ĐÍNH KÈM CV BẰNG TIẾNG ANH KHI APPLY
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh
- Tốt nghiệp THPT trở lên

Quyền lợi

- Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000 vnd/month.
- Thưởng KPI: 900.000- 1.200.000đ/tháng.
- Accident insurance 24/7.
- 13th Monthly Salary.
- Night shift allowance: 30% base salary.
- Meal allowance: 500.000 vnd/month.
- Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement.
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 12.500.000đ/tháng.
- Rotating shifts: 9 hours/shift/month (including 1.5 hour rest)
- Annual Health Checkup.
- Probation for 2 months receive 100% salary.
- Working time: 5 days/week (any 2 days off).
- Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng khi xử lý Inbound call).
- Base Salary: 7.500.000 vnd/tháng.
- Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law.
- Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.
- Shift: Rotate 24/7 (according to the arrangement of the team leader
- 14 days of leave/year.
- Lương cơ bản: 7.500.000/tháng
- Complexity allowance: 1.000.000vnd/month (If you handle Inbound call).
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
- Average income: 10.000.000 – 12.500.000vnd/month
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản.
- Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
+ Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
+ Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00- 7:00
- Lương tháng 13.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- 14 ngày phép 1 năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-02 21:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - App Du Lịch (Quận 12) - Mã tin đăng: 4833285. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 5, Tòa nhà QTSC1, Lô 34, đường số 14, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TPHCM.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
50
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây