Nhân viên chăm sóc khách hàng (bán thời gian) - Bellsystem24

BELLSYSTEM24
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Địa chỉ: Số 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường Tân Sơn Hoà, TPHCM
Tên đơn vị: Bellsystem24
Website: https://bell24vietnam.vn/
Điện thoại: 024 3565 9596
Mô tả công việc:

Thực hiện cuộc gọi ra (outbound) đến khách hàng có nhu cầu sửa chữa, hoặc có yêu cầu đặc biệt khác trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (end- user) và giải đáp khúc mắc, khó khăn/trục trặc kỹ thuật của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony (như TV, máy nghe nhạc, Playstaytion) cũng như những vấn đề khác liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trì sửa chữa sản phẩm của Sony.
Xác minh, cập nhật thông tin, ý kiến khách hàng hoặc đại lý dịch vụ, đưa ra phản hồi kịp thời cho vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài, tạo nên trải nghiệm dịch vụ tích cực nơi khách hàng.

Thu nhập: trung bình: ~3 triệu/tháng

Thưởng KPI (nếu làm 105 giờ/tháng): trung bình từ 300- 500.000đ/tháng
Lương được theo Case: trung bình 1 case 5.300- 5.600đ phụ thuộc năng suất làm việc (Case được hiểu là 1 cuộc gọi hỗ trợ thành công, trung bình 1 giờ xử lý tầm 6- 8 case)

Địa điểm làm việc: 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Phường Bảy Hiền, TP HCM
Điều kiện làm việc:

Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
Có thể tiếp tục đồng hành cùng dự án Sony hoặc Bellsystem24 Vietnam ở các dự án khác theo cơ chế thời vụ, cộng tác viên hoặc nhân viên chính thức nếu có mong muốn gắn bó lâu dài.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:

Tuổi từ 23 đến 35.
Đã có kinh nghiệm liên quan đến ngành dịch vụ khách hàng
Chấp nhận sinh viên đăng ký làm part- time (4 tiếng/ngày)
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Luôn mong muốn học hỏi và cải thiện các kỹ năng

Hồ sơ gồm:

CV

Nộp hồ sơ:

Phương thức nộp: Ứng viên nộp hồ sơ qua Cổng thông tin Việc làm Trường Đại học Mở TP. HCM

Thông tin liên hệ:

Di động: +84774721051
Họ tên: Ms. Hoàng Hồng
Email: hoangthihong.tdmn@bs24vietnam.vn

Quyền lợi

Thưởng,
Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-02 12:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/01/2026
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng (bán thời gian) - Bellsystem24 - Mã tin đăng: 5432360. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây