Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Biết Tiếng Trung

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN HTYS VIỆT NAM
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý hàng hóa xuất nhập khẩu:

- Tiếp nhận đơn hàng và các chứng từ liên quan
- Kiểm tra thông tin trên chứng từ đảm bảo tính chính xác và đồng nhất. Đảm bảo hàng hóa được vận chuyển thuận lợi.

Quản lý nhà cung cấp:

- Giữ liên lạc với nhà cung cấp để đảm bảo thời gian giao hàng đúng hạn. Báo cáo và đánh giá năng lực nhà cung cấp.
- Gửi order cho các nhà cung cấp vận tải và khai báo Hải Quan về kế hoạch vận chuyển và thông quan hàng hóa.

Cập nhật thông tin về tình trạng vận tải hàng hóa.

Theo dõi động thái xe, update nhiệt độ và liên hệ với đầu Trung Quốc để xử lý việc phát sinh

Quản lý hồ sơ: Lưu trữ các văn bản bao gồm các thông tin khách hàng, nhà cung cấp, hàng hóa, chứng từ hàng nhập hàng xuất.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-01 19:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Biết Tiếng Trung - Mã tin đăng: 4532367. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN HTYS VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây