Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Trung)

CÔNG TY TNHH GIANG SAN GROUP
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Nhiệm vụ cụ thể: phản hồi khi khách hàng liên hệ, báo giá và xử lý thông tin sản phẩm, điền dữ liệu thống kê giao dịch
- Data khách hàng có sẵn, không cần tự tìm
- Phần mềm làm việc: Wechat (tài khoản nội bộ của công ty)
- Chăm sóc Khách hàng cũ.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu ngoại ngữ: tiếng Trung trình độ trung cấp trở lên (đọc hiểu chữ Hán)
- Sử dụng thành thạo máy tính và bảng tính Excel (ưu tiên tốc độ đánh máy nhanh)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp nhưng ưu tiên đối tượng đã tốt nghiệp, chịu khó, tập trung học hỏi, đảo ca làm việc được

Quyền lợi

- Mức lương trong thời gian thử việc là 9.000.000 VND/tháng
- Mức lương sau khi trở thành nhân viên chính thức là 10.000.000/tháng + doanh số (dao động từ 3tr đến 8tr) + BHXH + phí gửi xe tháng, lương sẽ tiếp tục tăng nếu doanh số cao ổn định
- Làm ca đêm được trợ cấp 100.000 VND/ngày làm ca đêm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 14:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Trung) - Mã tin đăng: 4763533. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GIANG SAN GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây