Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Trung)

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ TOTHOST
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
Hỗ trợ mở và duy trì tài khoản cho khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Ứng viên có thể đi làm sau tết
Ưu tiên những ứng viên có hiểu biết về những khái niệm kỹ thuật, hạ tầng, thiết bị công nghệ, có kiến thức về thông số kỹ thuật của máy chủ, phần cứng và có thể ghi nhớ và tìm hiểu các yêu cầu cụ thể để xây dựng các cấu hình nhất định
Sự nhạy bén và linh hoạt.
Ưu tiên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Trung và tiếng Anh
Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng.
Có khả năng lắng nghe.
Trình độ tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.

Quyền lợi

- Có trợ cấp trực ngoài giờ;
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Luật lao động và Công ty.
- Khám sức khỏe toàn công ty hàng năm, nghỉ mát hàng năm tại các địa điểm du lịch trong nước/Đông Nam Á.
- Được hưởng mức lương cứng từ 10- 12 triệu VNĐ/tháng
- Thưởng tháng lương thứ 13++;
- Chế độ xét nâng lương định kỳ hai lần một năm (tháng 6 và tháng 12).
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cởi mở, trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-05 16:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Trung) - Mã tin đăng: 3880289. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: tầng 5 tòa nhà Leadvisors, 41A Lý Thái Tổ, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây