NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - BIẾT TIẾNG TRUNG

CÔNG TY TNHH SHANHAIMAP VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

· Lập bảng theo dõi khách hàng đang phụ trách, cập nhật tiến độ công việc lên hệ thống Công ty;
· Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, kịp thời báo cáo cấp trên đưa phương án xử lý;
· Thực hiện báo cáo tiến độ công việc, báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
· Nắm bắt, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, trao đổi với các phòng ban liên quan, báo cáo cấp trên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng;
· Theo dõi, phản hồi các vấn đề liên quan dịch vụ của khách hàng (trả lời tin nhắn, cuộc gọi và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty cũng như đưa ra giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng;
· Là cầu nối giữa khách hàng và các phòng ban nghiệp vụ liên quan như pháp chế, kế toán, nhân sự, kinh doanh v.v... để giải quyết các vấn đề, nhu cầu của khách hàng;
· Tiếp nhận thông tin, tài liệu và xử lý các vấn đề liên quan dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng;

Yêu cầu công việc

· 1- 3 năm kinh nghiệm làm việc;

· Thông thạo tiếng Trung 4 kỹ năng, kỹ năng giao tiếp và khả năng học tập tốt;

· Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: quản trị, kế toán, pháp lý, nhân sự, v.v.

· Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ tư vấn;

· Không giới hạn nam hay nữ, ngoại hình ưa nhìn;

· Yêu cầu: có laptop cá nhân.

Chế độ phúc lợi:
- Thời gian thử việc hưởng nguyên lương;
- Được đào tạo, nâng cao kỹ năng nghề, lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Được hưởng chế độ Teambuilding, sinh nhật theo quy định của Công ty;
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định;
- Được hưởng lương tháng 13 theo quy định của Công ty

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:16:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - BIẾT TIẾNG TRUNG - Mã tin đăng: 4019763. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SHANHAIMAP VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây