Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ca Tối

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP MKT
Mức lương
6 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Trực điện thoại, website, fanpage, hướng dẫn cho khách cách bán hàng Online, kinh doanh Online hiệu quả bằng các công cụ hỗ trợ bán hàng của MKT
- Tư vấn phần mềm, cài đặt phần mềm cho khách hàng khi khách có nhu cầu mua
- Chăm sóc, hỗ trợ, xử lý lỗi phát sinh khi khách hàng sử dụng phần mềm qua các kênh website, fanpage, group, zalo ... của công ty
- Thực hiện các báo và các công việc theo yêu cầu và chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên những bạn đã có kinh nghiệm MỘT TRONG các lĩnh vực: CSKH, website Thương mại điện tử hoặc các website mua bán khác.
- Kỹ năng máy tính tốt, word, exel biết dùng
- CHƯA CÓ KINH NGHIỆM sẽ ĐƯỢC ĐÀO
- Mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc, trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi, linh hoạt, sáng tạo
- Có laptop cá nhân
- Có kỹ năng sử dụng phần mềm, hay tìm tòi, học hỏi công nghệ, thành thạo facebook là 1 lợi thế

Quyền lợi

- Được đóng BH theo quy định của luật lao động
- Được tụ tập hát hò tiệc ngọt ít nhất 1 lần/ tháng và du lịch, thưởng tháng lương tháng 13.
- Được thể hiện đam mê, thoải mái diễn, thể hiện bản thân vì đất rất rộng, cơ hội thăng tiến và thu nhập không giới hạn.
- Thưởng hiệu suất công việc 500.000- 1.500.000đ
- Lương cơ bản: 6,000,000- 9,000,000đ
- Được sử dụng miễn phí các phần mềm Marketing của Công ty.
- Lương tháng 13, Thưởng tháng 13 x2, x3
- Được đào tạo nội bộ, được học từ những chuyên gia Công ty mời về định kỳ mỗi tháng.
- Thưởng % doanh số của Sales
- Được làm việc trong môi trường phần mềm Marketing top đầu tại Việt Nam.
- Được khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viện đa khoa Quốc tế. Được hỗ trợ 50- 100% chi phí sau bảo hiểm nếu không may phải nằm viện
- Được có 1 công việc ổn định, lộ trình thăng tiến và phát triển rõ ràng.
- Được học và làm việc tại môi trường công nghệ, giúp bạn luôn Update và hoàn thiện bản thân.
- Được thoải mái chửi, mắng Sếp, nếu Sếp không làm những gì Sếp đã nói.
- Được rèn luyện học tập và làm việc trong môi trường toàn Đại Bàng.
- Thưởng theo thang điểm đánh giá của khách hàng
- Trợ cấp điện thoại: 500.000đ
- Bạn sẽ là người dám thay đổi vận mệnh nếu làm tại MKT.
Văn hóa của chúng tôi:
- Văn hóa chào cờ sáng thứ 2: Văn hóa chào cờ thứ 2, là nét đẹp về uống nước nhớ nguồn, kết nối thành viên Vitech như 1 ngôi nhà thứ 2. Là hoạt động có ý nghĩa vô cùng to lớn, khơi nguồn năng lượng cho 1 tuần làm việc đầy sức mạnh và tích cực.
Văn hóa biết ơn:
Vì sao phải biết ơn?
+ Vì BIẾT ƠN là giá trị cốt lõi của công ty.
+ Vì biết ơn là cuội nguồn của sức mạnh, là truyền thống uống nước nhớ nguồn của người Việt Nam. Và chúng ta là người Việt Nam
+ Vì không ai muốn giúp, cộng tác, làm việc, sống cùng và hợp tác với người vô ơn.
- Chúng tôi Chọn tập thể, không chọn cá nhân.
- Tại Vitech Con người phù hợp là quan trọng nhất.
- Văn hóa cười: "Gặp nhau là phải cười – Chào nhau bằng nụ cười"

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-15 11:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ca Tối - Mã tin đăng: 4419838. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 4, Tòa nhà Stellar Garden số 35 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây