Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Chat)

HỘ KINH DOANH LÊ QUẢN TRỌNG
Mức lương
7 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Nhắn tin, hỏi thăm khách hàng về tình hình sử dụng sản phẩm của Công ty.
- Giải đáp thắc mắc, xử lý phản hồi của khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ chốt đơn hàng mua lại cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ, ĐH
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng, chat page
- Kiên trì, chăm chỉ, ham học hỏi
- Có laptop cá nhân

Quyền lợi

- Thu nhập: từ 7.000.000- 20.000.000 đ+ Lương cơ bản+ % DS + Thưởng Sao + thưởng ngày/ tuần/ tháng. (Thử việc hưởng 100% lương)
+Thời gian làm việc: 8h20- 16h30 (nghỉ trưa 1h40p). (Tháng được nghỉ 4 ngày tùy chọn).- Được đào tạo bài bản, chú trọng nâng cao năng lực bản thân.
- Cơ hội thăng tiến Leader/ Trưởng nhóm rõ ràng- Được thưởng các ngày Lễ, Tết, được tổ chức sinh nhật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-29 23:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Chat) - Mã tin đăng: 4605539. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HỘ KINH DOANH LÊ QUẢN TRỌNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây