Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Chỉ Tuyển Nữ)

CÔNG TY CỔ PHẦN CONTAINER VIỆT NAM
Mức lương
9 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc hành chính như soạn thảo văn bản, thông báo, hợp đồng, báo giá cho TP kinh doanh/BGĐ xem xét duyệt trước khi ban hành.
Cập nhật kiến thức về giá mới, tuyến mới,....
Kiểm soát và quản lý hàng xuất bán, phối hợp với phòng kế toán kiểm tra và đôn đốc công nợ và hối thúc bộ phận kinh doanh nhanh chóng thu hồi công nợ.
Liên hệ với bộ phận Kho, bãi, cảng, bưu tá, bưu cục để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
Xử lý đơn hàng qua email và hệ thống nội bộ
Cung cấp giấy tờ cần thiết cho Phòng kinh doanh: Chương trình bán hàng, Chứng nhận, hợp đồng,...
Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh.
Báo cáo doanh số: ngày/tuần/tháng/quý/năm theo yêu cầu của Quản lý.
Kiểm soát và xử lý các thông tin khiếu nại từ khách hàng.
Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
Luôn đảm bảo việc lưu trữ các chương trình bán hàng, theo dõi đơn hàng, theo dõi thời hạn của các giấy tờ liên quan đến sản phẩm và báo cáo cho TP kinh doanh.
Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu, và các bộ phận liên quan để trao đổi thông tin về đơn hàng đang theo dõi.
Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh: Cung cấp số liệu bán hàng theo qui định công ty, xử lý khiếu nại khách hàng khi sales ra ngoài thị trường thông tin về.
Tiếp đón và hỗ trợ khách hàng trực tiếp tại văn phòng

Yêu cầu công việc

Kĩ năng làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc tốt.
Kỹ năng và kiến thức: Thành thạo vi tính văn phòng
Chủ động, ham học hỏi; Cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn, hòa đồng, có tinh thần làm việc tích cực.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các trường QTKD, Kế toán, Marketing...
Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên xử lý đơn hàng hoặc nhân viên sale admin, trợ lý kinh doanh, hành chính, lễ tân.
Nam/nữ từ 24 tuổi trở lên, tác phong chuyên nghiệp
Soạn thảo văn bản, hợp đồng và giấy tờ giao dịch tốt.
Bình tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình trao đổi với khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có kỹ năng Ngoại Ngữ: Tiếng Anh giao tiếp và soạn thảo văn bản

Quyền lợi

Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Lương cứng: Từ 9.000.000- 11.000.000 + Phụ cấp + thưởng
Thưởng tháng 13, xem xét tăng lương hằng năm.
Tham gia BHXH- YT- TN theo quy định nhà nước.
Cơm trưa miễn phí tại công ty.
Nghỉ Lễ- Tết hưởng lương.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-15 17:05:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Chỉ Tuyển Nữ) - Mã tin đăng: 4007211. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 1000+ nhân viên
Trụ sở: Số 11 Võ Thị Sáu phường Máy Tơ Quận Ngô Quyền thành phố Hải Phòng

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây