Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Chứng Từ

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN PHÁT NHANH NỘI BÀI - NETCO
Mức lương
400 - 800 usd
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Hỗ trợ phòng kinh doanh trong việc cập nhật giá, lịch tàu/bay và local charges.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến booking: sửa đổi booking, gia hạn cắt máng, yêu cầu hạ hàng sớm...
Kiểm tra thông tin hàng hóa với khách hàng, đại lý và sắp xếp chỗ với Shipping Line, Airline, Coloader.
Hỗ trợ Sales theo dõi tình trạng lô hàng xuất/ nhập kể từ khi nhận thông tin đến khi hoàn tất dịch vụ. Cập nhật thông tin cho khách hàng kịp thời.
Hỗ trợ sale báo giá cho khách hàng khi sale ra ngoài gặp khách hàng
Câp nhật giá, lịch tàu từ hãng tàu, hãng hàng không và báo cho đại lý, nhân viên kinh doanh khi có yêu cầu.
Cập nhật báo cáo hàng tuần (khối lượng, doanh thu, tình trạng hàng hoá...) báo cáo Trưởng bộ phận.
Theo dõi và hỗ trợ cung cấp chứng từ, debit note cho kế toán, hỗ trợ kế toán khi cần
Thực hiện và giải quyết các trường hợp tranh chấp hoặc khiếu nại của khách hàng một cách cẩn thận và tuân thủ tất cả các quy định nội bộ và quy định của công ty.
Kiểm tra tình trạng đóng hàng của khách hàng, hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan tới lô hàng.
Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

CHỨNG TỪ HÀNG XUẤT

Theo dõi thanh toán của khách hàng để phát hành Bill gốc hoặc Telex bill kịp thời.
Nhận S/I từ khách hàng.
Ra debit cho khách hàng thanh toán và kế toán xuất hoá đơn
Gửi pre- alert cho đại lý, vận đơn cho khách hàng xác nhận.
Giải quyết mọi vấn đề xảy ra với lô hàng cho đến khi hàng được giải phóng tại điểm đến.
Kiểm tra bảng kê, hoá đơn đầu vào của các đối tác liên quan.
Phát hành vận đơn, submit manifest, AFR/ISF, AMS

CHỨNG TỪ HÀNG NHẬP

Phát hành Lệnh giao hàng, Uỷ quyền cho khách hàng.
Xử lý mọi vấn đề liên quan đến lô hàng.
Nhận pre- alert từ đại lý, theo dõi quá trình hàng đến cảng đích.
Trình manifest, gửi giấy báo hàng, Debit note cho khách hàng thanh toán.

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh nói và viết tốt.
Tinh thần làm việc nhóm tốt; chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm, có khả năng làm việc dưới áp lực,
Ưu tiên ứng viên giỏi về làm giá với đại lý, hãng tàu, các đối tác vận chuyển.
Tác phong xử lí công việc nhanh nhẹn, hiệu quả, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Có kiến thức về ngành dịch vụ logistics và các các quy định có liên quan (thuế XNK, Incoterms, thanh toán quốc tế ...).
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành Logistics là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint) các phần mềm liên quan đến công việc.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục tốt.
Trình độ Cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành: Xuất Nhập Khẩu, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Kinh tế thương mại , Ngoại Thương, Quản Trị Kinh Doanh.

Quyền lợi

Lương cạnh tranh theo năng lực + quy chế thưởng hấp dẫn
Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân
Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo đúng Luật Lao Động, Luật Doanh Nghiệp, Luật BHXH của Nhà Nước hiện hành.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thoáng mát, sạch sẽ, rộng rãi.
Lương tháng 13 + thưởng theo thâm niên.
Văn hóa Doanh Nghiệp theo phong cách nước ngoài, coi trọng kết quả công việc
Có cơ hội tham gia nhiều khóa đào tạo chất lượng cao nhằm phát huy năng lực cá nhân, phát triển bản thân.
Teambuilding, tiệc cuối năm, du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-03 09:20:08

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Chứng Từ - Mã tin đăng: 4465732. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 8 - Tháp B - Tòa Nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây