Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Công ty Thế Giới Giấy

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI GIẤY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI GIẤY
Địa chỉ: Lầu 2, số 123 Đường Nguyễn Thị Nhung, Khu Nhà Ở Vạn Phúc 1, Phường Hiệp Bình, TPHCM
Điện thoại: 02873063979
Website:
Mô tả công việc:

Đề xuất các cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao sự hài lòng.
Báo cáo các vấn đề phát sinh và tổng hợp ý kiến khách hàng định kỳ.
Phối hợp với bộ phận vận hành, kho, marketing và các sàn TMĐT để giải quyết vấn đề cho khách nhanh nhất.
Kiểm tra và xử lý các đơn bị lỗi phát sinh như: giao sai sản phẩm, giao thiếu hàng, hàng bị vỡ hỏng, đơn bị huỷ,...
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt hàng, thanh toán, đổi trả, hoàn tiền, và vận chuyển.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua các kênh: chat trực tuyến, điện thoại, email, đánh giá trên sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop,...). fanpage Facebook, hotline công ty, email,...
Quản lý và phản hồi các đánh giá/bình luận của khách trên sàn.
Chủ động chăm sóc khách hàng sau bán: nhắn tin hỏi thăm, nhắc đánh giá sản phẩm/dịch vụ.
Theo dõi và cập nhật tiến trình xử lý đơn hàng, chủ động thông báo và hỗ trợ khách.
Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Thu nhập: 8- 10 triệu
Địa điểm làm việc: số 123 Đường Nguyễn Thị Nhung, Khu Nhà Ở Vạn Phúc 1, Phường Hiệp Bình, TPHCM
Thời gian làm việc:

Thứ 2- sáng Thứ 7 (8h00- 17h00)
Làm ca: Ca 1: 7h00- 16h00 ; Ca 2: 15h- 24h.

Điều kiện làm việc:

Nghỉ phép: 12 ngày/năm + nghỉ lễ (có thưởng)
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động.
Được tham gia các khóa đào tạo của Sếp Mai Quốc Bình và các chuyên gia hàng đầu khác
Tăng lương theo định kỳ hàng năm và tùy vào năng lực
Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật Lao động
Thưởng tháng lương 13 hoặc cao hơn tùy theo tình hình kinh doanh
Được tham gia hoạt động phong trào, sinh nhật, du lịch và team building cùng công ty hàng năm

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:

Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng.
Có tinh thần trách nhiệm cao.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, dễ nghe
Có hiểu biết và kinh nghiệm sử dụng các công cụ số trên sàn TMĐT là một lợi thế.
Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc.
Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.
Tính cách: cẩn thận, chủ động, nhiệt tình, độc lập, nhạy bén,...

Hồ sơ gồm:

CV

Nộp hồ sơ:

Phương thức nộp: Hồ sơ ứng tuyển gửi về Cổng thông tin việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM
Hạn chót nhận hồ sơ: 20/9/2025

Thông tin liên hệ:

Họ tên: Nguyễn Như Quỳnh- HCNS
Di động: 0906.876.269

Quyền lợi

Bảo hiểm,

Thưởng,

Đào tạo,

Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-29 17:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Công ty Thế Giới Giấy - Mã tin đăng: 5239407. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI GIẤY

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 21 Lê Trung Nghĩa, P 12, Quận Tân Bình, TP HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây