Nhân viên chăm sóc khách hàng - Công ty TNHH SXTM Mỹ Phẩm Minh Đức

CÔNG TY TNHH SXTM MỸ PHẨM MINH ĐỨC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Địa chỉ: Đường Tô Ký, Quận 12, TP HCM
Điện thoại: 0773620196
Website: http://www.myphamhoangan.com
Tên đơn vị: Công ty TNHH SXTM Mỹ Phẩm Minh Đức
Mô tả công việc:

Am hiểu, nắm bắt tâm lý khách hàng, tạo lập các mối quan hệ với khách hàng hiện tại để tìm thêm khách hàng mới và bán chéo sản phẩm
Theo dõi liệu trình và chăm sóc da cho từng khách hàng, đại lý ( spa, nhà thuốc, cửa hàng mỹ phẩm…)
Thu thập thông tin thị trường qua các khách hàng đang chăm sóc, đề xuất cho bộ phận marketing về các chương trình remarketing, khuyến mãi
Đào tạo, hướng dẫn các đại lý về kiến thức sản phẩm, qui trình tư vấn, kỹ năng bán hàng…
Có khả năng livestream là 1 lợi thế​
Tư vấn về sản phẩm (Dược mỹ phẩm), giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đại lý, đảm bảo chất lượng dịch vụ ( spa, nhà thuốc, cửa hàng mỹ phẩm…)

Thu nhập: 10- 15tr hoặc thỏa thuận theo năng lực (chưa bao gồm thưởng + lương tháng 13)
Địa điểm làm việc: số 34/24 đường Thới Tam Thôn 18, ấp Tam Đông 1, xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TPHCM
Điều kiện làm việc:

Ăn trưa miễn phí tại công ty
Rèn luyện năng lực đa năng và nhiều kỹ năng task công việc phong phú
Được hưởng đầy đủ chế độ nhà nước về BHXH, BHYT, BHTN
Thưởng theo performance hàng năm (2- 4 tháng lương), thưởng nóng khi có sáng kiến, đóng góp lớn cho công ty
Party món ngon T7 cuối tuần tại cty
Được công ty mua Bảo Hiểm sức khỏe gói cao cấp riêng khi gắn bó lâu dài
Free thức ăn nhanh, mì gói, snack, rau củ quả, trái cây; Ăn xế giữa; buổi 2 ngày/tuần
Party target cuối tháng
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Thưởng các ngày lễ 30/4, 2/9, 20/10, Noel, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ…
Thưởng KPI cuối năm, Thưởng dự án, Thưởng lương tháng 13
Làm việc trong môi trường start- up nhiều cơ hội thăng tiến và ưu tiên cá nhân gắn bó lâu dài với công ty với lộ trình công danh rõ ràng

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:

Có kiến thức và đam mê về lĩnh vực mỹ phẩm nhất là dược mỹ phẩm
Có kinh nghiệm ở lĩnh vực chăm sóc khách hàng, contact center, sales
Khả năng giao tiếp, am hiểu tâm lý khách hàng và xử lý tình huống tốt
Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng xử lý tình huống tốt
Customer service and sales oriented

Hồ sơ gồm:

Ảnh thẻ
Sơ yếu lý lịch tự thuật.
Giấy khám sức khỏe.
Hồ sơ năng lực (CV)
Bản sao công chứng bằng cấp hoặc chứng chỉ liên quan.
Bản sao công chứng CMT/CCCD, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh.
Đơn xin việc.

Nộp hồ sơ:

Hạn chót nhận hồ sơ: 31/01/2025
Phương thức nộp: Nộp qua Cổng thông tin việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM

Thông tin liên hệ:

Họ tên: Ms.Kim Ngan (HR Department)
Di động: 0773620196
Email: recruitment.minhduc@gmail.com

Quyền lợi

Thưởng,
Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-27 14:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Công ty TNHH SXTM Mỹ Phẩm Minh Đức - Mã tin đăng: 5468444. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SXTM MỸ PHẨM MINH ĐỨC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây