Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT HABICO
Mức lương
7 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Thủ Dầu Một, Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ;
Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp;
Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/ thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;
Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);
Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;

Yêu cầu công việc

Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế.
Kỹ năng làm việc dưới áp lực: Nhân viên chăm sóc khách hàng phải chịu áp lực từ cấp trên, từ KPI và lớn nhất là từ phía khách hàng. Có những vị khách khó tính và việc chăm sóc họ không bao giờ là công việc dễ dàng
Kỹ năng làm việc nhóm để phối hợp với các bộ phận khác giải quyết vấn đề cho khách và cải thiện chất lượng dịch vụ
Tính cách hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;
Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;
Thành thạo tin học văn phòng;

Quyền lợi

Ngày nghỉ: Áp dụng theo luật lao động và chính sách của Công ty;
Cơ hội thăng tiến
Tham gia Bảo hiểm theo quy định nhà nước
Thu nhập: 7.000.000- 10.000.000 VNĐ/ tháng (Chưa bao gồm: thưởng KPI theo doanh số)
Cơ hội được đào tạo:
Đào tạo nghiệp vụ bán hàng, up sale, cross sale;
Kỹ năng tư vấn, chốt đơn hàng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 23:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) - Mã tin đăng: 4884176. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT HABICO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung học phổ thông
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây