Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH)

CÔNG TY TNHH TRIM SOLUTIONS GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ kinh doanh, phát triển sản phẩm, lập kế hoạch và các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng sản phẩm và đáp ứng yêu cầu từ khách hàng.
Đáp ứng và đảm bảo các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng được xử lý nhanh chóng, chuyên nghiệp.
Giao tiếp thường xuyên với bộ phận kinh doanh và các nhà cung cấp chính để theo dõi các diễn biến mới từ phía khách hàng.
Cập nhật và duy trì thông tin hồ sơ khách hàng chính xác, thường xuyên.
Quản lý tài khoản khách hàng bao gồm: xử lý đơn hàng, theo dõi tiến độ, đảm bảo tính chính xác về giá cả, giao hàng đúng hạn và hoàn tất đơn hàng.
Xử lý khiếu nại khách hàng theo đúng quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…).
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc các lĩnh vực sản xuất, in ấn, bao bì,...
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc.
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các chuyên ngành liên quan.
Khả năng làm việc nhóm và phối hợp liên phòng ban hiệu quả.

Quyền lợi

Tham gia BHXH- BHYT- BHTN theo quy định của Nhà nước;
Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ Lễ, Tết, phép năm,...
Mức lương và thưởng cạnh tranh;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
Khám sức khỏe định kỳ;
12 ngày phép năm, số ngày phép hằng năm tăng thêm 1 ngày sau mỗi 5 năm;
Du lịch, Party,...
Xét tăng lương hằng năm;
Cơ hội phát triển và thăng tiến nghề nghiệp lâu dài. Lương tháng 13 và thưởng thêm (tùy vào tình hình kinh doanh);

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-05-14 09:30:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/06/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) - Mã tin đăng: 5102663. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TRIM SOLUTIONS GROUP

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Thuy Loi 4 Building, 205A Nguyen Xi Street, Ward 26, Binh Thanh District, HCMC

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây