Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Service Executive Làm Việc Tại Quận 2, Quận 9

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MASTERISE
Mức lương
8 - 9.8 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đảm bảo các thư từ, báo chí được phân phát tới Cư dân/ Khách thuê và hộp thư Cư dân/ Khách thuê mỗi ngày.
Chuẩn bị các báo cáo hàng tuần, hàng tháng tóm tắt kết quả hoạt động của bộ phận.
Nhận yêu cầu, than phiền, thắc mắc, ý kiến của Cư dân, Người thuê, Khách hàng và giải quyết theo đúng quy trình một cách chuyên nghiệp. Hiểu rõ nắm vững nội quy, các loại phí tại dự án (Nội quy tòa nhà, Luật nhà ở, các loại phí như phí quản lý, quỹ dự phòng....) để trả lời thắc mắc của Cư dân, Người thuê, Khách hàng.
Theo dõi khách đến liên hệ tại dự án, hỗ trợ khách liên hệ với Cư dân/ Người thuê, và đưa ra các hướng dẫn kịp thời và phù hợp.
Cập nhật thông tin Cư dân/ Khách thuê hằng ngày (chuyển vào- ra, thay đổi chủ hộ...).
Xử lý các khiếu nại của khách hàng và đảm bảo rằng các khiếu nại, than phiền được xử lý nhanh chóng và phù hợp.
Theo dõi việc sửa các khiếm khuyết trong căn hộ, khu vực của khách thuê với bộ phận kỹ thuật
Nhận và chuyển các cuộc gọi và tin nhắn đến đúng người.
Giữ mối quan hệ tốt với Cư dân, Người thuê, Khách hàng, Chủ Đầu Tư, Ban Quản Trị và các cơ quan chức năng có liên quan.
Lưu trữ đầy đủ dữ liệu về Cư dân/ Khách thuê trên máy tính./ Cập nhật hệ thống quản lý tòa nhà.
Hướng dẫn Cư dân/ Khách thuê và khách viếng thăm điền vào các form mẫu như: thi công trang trí nội thất, đăng ký tạm trú, sử dụng truyền hình cáp, internet, điện thoại...
Hướng dẫn Cư dân thủ tục sang tên đồng hồ điện, cấp định mức nước, đăng ký dịch vụ TV, Internet.
Theo dõi việc đăng ký và phát hành thẻ đậu xe cho Cư dân/ Khách thuê.
Chào đón và nhận yêu cầu của Cư dân, Người thuê, Khách hàng, Chủ Đầu Tư, Ban Quản Trị và các cơ quan chức năng có liên quan với phong cách chuyên nghiệp, thân thiện, nhã nhặn.
Hướng dẫn Cư dân đăng ký tạm trú.

Yêu cầu công việc

Chứng chỉ TOEIC từ 650 điểm trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương khác.
Thành thạo giao tiếp tiếng Anh (nói và viết).
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí tương tự tại các tòa nhà hạng A, khu chung cư cao cấp. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về dịch vụ Lễ tân hoặc dịch vụ tại các nhà hàng/ khách sạn từ 4 – 5 sao, khu nghỉ dưỡng hoặc tòa nhà văn phòng cao cấp.
Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Bằng Cử nhân/ Cao đẳng chuyên ngành quản trị nhà hàng khách sạn, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ, ngoại giao...
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng ở các lĩnh vực có liên quan như quản lý bất động sản, nhà hàng, khách sạn hoặc các công ty có quy mô lớn.
Thể hiện sự quan tâm chân thành đối với khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản tốt.
Nhạy bén, linh hoạt, kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

Cơ hội phát triển và thăng tiến.
Tham gia đầy đủ BHXH/BHYT/BHTN theo quy định.
Công ty cung cấp đồng phục và các trang thiết bị cần thiết khi làm việc.
Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.
Các chương trình đào tạo nội bộ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 11:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Service Executive Làm Việc Tại Quận 2, Quận 9 - Mã tin đăng: 4653947. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MASTERISE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây