Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Service (Tiếng Nhật)

CÔNG TY CỔ PHẦN PIZZA 4PS
Mức lương
9.5 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Responsible for all Guest communication via web, email and phone- Chịu trách nhiệm về giao tiếp, đối thoại với Khách qua điện thoại, và 1 số kênh giao tiếp với khách hàng

Maintaining a positive, empathetic, and professional attitude toward guests at all times- Có thể duy trì thái độ tích cực, đồng cảm và chuyên nghiệp đối với khách

Communication with other departments to ensure positive Guest experience- Khả năng trình bày, giao tiếp với đồng nghiệp và các bộ phận liên quan để đảm bảo khách có trải nghiệm tích cực

One Touch Guest communication in resolving issues- Khả năng giao tiếp với khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề

Ensure good guest experience, create new ways to have a great guest experiences & recover when there are issues or complaints- Đảm bảo trải nghiệm tốt của khách, tạo ra những cách thức mới để có trải nghiệm tuyệt vời cho khách và phục hồi khi có vấn đề hoặc khiếu nại

Find ways to improve Guest Experience, finding ways to create WOW experience on daily basis- Chủ động tìm cách cải thiện Trải nghiệm và tạo trải nghiệm WOW hàng ngày

Will be trained and maintain the core values of Pizza 4P‘s includes:

Compassion
Kaizen
Authenticity
Omotenashi

Yêu cầu công việc

Listening skills- Kỹ năng lắng nghe
Communication in Japanese level N2 or N3 if learning in Japan- Giao tiếp tiếng Nhật N2 hoặc N3 nếu từng đi du học
Working time according to Supervisor‘s arrangement; not OFF on Friday, Saturday, Sunday, and holidays- Làm việc theo ca, do Supervisor sắp xếp; không OFF vào thứ 6,7,CN, Lễ và cận Lễ
Working in a team- Làm việc theo nhóm
Endure the high pressure- Khả năng chịu được áp lực cao
Be patient, flexible and adaptable to work with new systems- Kiên nhẫn, linh hoạt và thích nghi tốt
Problem solving- Giải quyết vấn đề
Basic computer knowledge- Kỹ năng tin học cơ bản

Quyền lợi

Phụ cấp thêm cho Line Tiếng Nhật : 2.000.000 đồng/tháng
13th month bonus- Thưởng tháng 13
Annual Performance Review- Xét tăng lương hàng năm
Internal Discount for employees (50%) when dining at 4P‘s stores- Giám giá bữa ăn tại 4P‘s theo chính sách nội bộ
Allowance for Janpanse Line: 2,000,000 VND/month
Working 6 days/week- rotating shifts 8 hours/day (during call center operation: 9AM- 10PM)- Làm việc 6 ngày/ tuần- ca xoay 8 tiếng (trong khung giờ mở line: 9:00 am đến 10:00 PM)
Basic salary 7,500,000- 8,500,000 + Monthly Bonus up to 3.000.000 VND/month- Lương cơ bản : 7.500.000- 8,500,000 vnd/tháng + Tiền thưởng hàng tháng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-27 11:14:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Service (Tiếng Nhật) - Mã tin đăng: 4206031. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 8/15 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây