Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Services)

CÔNG TY TNHH NGUYỄN AN NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Understand customer enquiries and respond via applicable channels: email
• Provide a high level of professionalism and competent customer service.
• The candidate will be employed under a contract with the company in Vietnam but will be assigned to work in Malaysia
• Manage customer escalations and ensure that these are answered, tracked, and escalated as required.
• Collaborate with other team members to provide the best possible customer service
• Able to communicate effectively with customers in a friendly and polite manner following the client’s processes.
• Perform all procedures accurately, including following client’s documented call flows, work processes, data entry requirements, and complaint management processes.
• Understand customer enquiries and ensure they are answered or routed through the appropriate support channel.
• Keep up- to- date on social media trends and best practices
• Ensure all SLAs are met accordingly.
• Demonstrate a strong customer service orientation and take responsibility to ensure customers are satisfied.
• Able to read, write, and speak fluently and spontaneously in both English and, for native speakers, in their native language.

Yêu cầu công việc

• Bachelor’s degree in any field
• Excellent communication and interpersonal skills
• Strong understanding of social media trend
• Can work on a rotational shift and on a weekend
• Ability to work independently and as part of a team
• 1+ years of experience in customer service

Quyền lợi

• Competitive salary and benefits
• Monthly KPI incentive: up to 300MYR /month.
• Night shift allowance: up to 300MYR /month.
• Be part of fast growing project and work with diverse culture
• Base Salary: 4200MYR /month max
• Opportunity to work with a talented team of professionals
Work Schedule :
• Shift: Rotate 24/7 (according to the arrangement of the team leader).
• 5 days/week (any 2 days off).
• Rotating shifts: 9 hours/shift/month (including 1.5 hour rest)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-03-19 21:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/04/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Services) - Mã tin đăng: 5031282. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH NGUYỄN AN NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây