Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Support Specialist (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

CÔNG TY TNHH SHICHIDA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
An Phú, An Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chào đón và hỗ trợ khách hàng (phụ huynh và trẻ nhỏ) tại Viện.
Sử dụng nền tảng Microsoft 365 và các ứng dụng khác để giao tiếp một cách minh bạch và có trách nhiệm
Tổng hợp báo cáo và dự báo kết quả kinh doanh hàng tuần, hàng quý
Hỗ trợ các hội thảo, sự kiện cả hình thức trực tuyến và ngoại tuyến
Liên lạc với khách hàng và duy trì mối quan hệ tin cậy với họ trên tất cả các nền tảng: Gọi điện thoại, Email, Zalo, Facebook, YouTube, website...
Phối hợp giữa Nhóm giảng dạy, nhóm Quản lý và Khách hàng
Tư vấn cho các phụ huynh mới và tiến hành quá trình đăng ký và định hướng cho họ

- - - - - - - - - - - - - - - - -

Consolidate business performance reports and forecast weekly and quarterly
Consult new parents and carry on the enrollment and orientation process for them
Coordinate among the Teaching team, Management team, and Clients
Use the Microsoft 365 platform and other apps to communicate in a transparent and accountable manner
Assist in seminars and events both online and offline
Attend to clients&039; communication and maintain trusted relationships with them on all platforms: Phone call, Email, Zalo, Facebook, YouTube, website...
Greet and assist clients (parents and young children) in the institute

Yêu cầu công việc

Tư duy tích cực, tự chủ
Kĩ năng giao tiếp tốt
Vị trí full time, trung thực, đáng tin cậy, có sức thuyết phục.
Bằng cử nhân.

- - - - - - - - - - - - - - - - -

Full- Time position, honest, sincere, trust worthy, persuasive.
Positive mindset, self- driven
Bachelor&039;s Degree.
Good communication and interpersonal skills

Quyền lợi

Du lịch công ty 1 năm 1 lần + Tham gia tiệc công ty
Môi trường làm việc năng động, hòa đồng
Thưởng theo năng lực cá nhân và hiệu quả hoạt động của công ty.
Thời gian làm việc: 5,5 ngày- Từ thứ 3 đến sáng chủ nhật.
Tham gia các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi khác

- - - - - - - - - - - - - - - - -

Dynamic and sociable working environment.
Bonus by individual ability and company’s performance.
Working time: 5,5 days- From Tuesday to Sunday morning.
Social insurance, health insurance, unemployment insurance and other benefits
Company trip once a year + Joining party
Having chances to get attractive company bonus every month/year

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-09 11:45:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Support Specialist (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) - Mã tin đăng: 4258186. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 201 đường 18A, khu B, An Phú An Khánh, quận 2, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây