Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Đặt Lịch Hẹn

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN HARUNO SAKURA
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Liên hệ khách hàng từ danh sách có sẵn để mời tham gia các sự kiện do công ty tổ chức.
Nhận thưởng thêm nếu khách hàng tham dự và ký kết hợp đồng thành công.
Hỗ trợ khách hàng tận tình trong suốt sự kiện: đón tiếp chu đáo, hướng dẫn tham gia và mang đến trải nghiệm tốt nhất.
Xác nhận thông tin tham dự với khách hàng, đảm bảo sự hiện diện đúng thời gian.

Yêu cầu công việc

Từ 20 tuổi trở lên
Kỹ năng giao tiếp tốt là điểm cộng, không yêu cầu ngoại ngữ.
Chăm chỉ, tận tâm với công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi

Liên hoan hàng tháng, du lịch công ty mỗi quý.
Môi trường trẻ trung, năng động, tạo cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng.
Thưởng lễ, Tết và các chương trình vinh danh nhân viên xuất sắc.
Cơ hội phát triển sự nghiệp: Được xét thăng tiến sau 3 tháng, mức lương và đãi ngộ cao hơn.
Không yêu cầu kinh nghiệm: Được hướng dẫn, đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, không cần mang theo laptop.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 13:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Đặt Lịch Hẹn - Mã tin đăng: 4892203. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN HARUNO SAKURA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây