CÔNG TY CỔ PHẦN 2G EDUCATION - TRAINING ACADEMY
Mức lương
7 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Nghệ An; Hà Tĩnh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công việc chuyên môn: Chăm sóc các học viên và phụ huynh tại trung tâm, theo sát tiến độ học tập và làm việc với phòng đào tạo để xếp lớp, mở lớp mới
Đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ và chất lượng
Đảm bảo nâng cao năng lực cá nhân
Đảm bảo số lớp quản lý, sĩ số lớp học
Đảm bảo tỷ lệ tái tục
Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu
Đảm bảo lượng học viên mới được giới thiệu từ khách hàng cũ
Thực thi:
Trực tiếp thực hiện đầy đủ các quy trình, thủ tục nhập học cho từng cá nhân khách hàng;
Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng;
Đánh giá: Đánh giá mức độ hiệu quả chăm sóc khách hàng theo từng chiến dịch tuyển sinh.
Tham gia các hoạt động truyền thông; sự kiện quảng bá hình ảnh công ty;

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Dịch vụ khách hàng.
Có kỹ năng phân tích thông tin và phản hồi trong cách truyền tải thông tin tới khách hàng.
Năng lực quản lý hiệu suất cá nhân: Quản lý thời gian đảm bảo rằng các vấn đề của khách hàng được giải quyết một cách nhanh chóng. Cân bằng giữa công việc và năng lượng cá nhân.
Chủ động và cam kết với mục tiêu.
Đam mê công việc, luôn nỗ lực học hỏi, cập nhật kiến thức và làm việc.
Nghiêm túc, quyết liệt với các vấn đề chuyên môn.
Lắng nghe và tôn trọng khách hàng.
Có kiến thức tốt về Dịch vụ, kinh doanh.
Tích cực và nhiệt tình với khách hàng để tạo ra cảm giác tin tưởng, hài lòng.
Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng linh hoạt và giải quyết vấn đề hiệu quả.
21 tuổi trở lên
Ưu tiên ứng tiên có khả năng tiếng anh giao tiếp cơ bản

Quyền lợi

Cơ hội đào tạo và phát triển lên các vị trí cao hơn như Chief Service Officer, Center Manager,...
Lương cơ bản: theo cơ chế của công ty (tính theo lương cơ bản, hưởng chính sách hoa hồng theo target, chế độ thưởng năng suất công việc, lương tăng ca/ vượt chỉ tiêu).
Các chuyến du lịch công ty, hoạt động team building,...
Các khoản thưởng chung như ngày Lễ, Tết.
Được đào tạo thường xuyên về kỹ năng customer service, kỹ năng tổ chức sự kiện, kỹ năng thuyết trình sản phẩm, kỹ năng làm việc nhóm,...
14 ngày nghỉ phép mỗi năm
Cơ chế thưởng: Ghi nhận dựa trên nỗ lực và kết quả công việc, bằng hiện vật : Macbook,... hoặc tiền mặt.
Chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
Hỗ trợ 50%- 100% học phí tham gia bất kỳ khóa học tiếng Anh tại trung tâm 2G Education

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-20 19:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4572171. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Khu nhà ở dịch vụ thương mại và văn phòng, Ngõ 20, Đường Lê Hồng Phong, Khối 23, Phường Hưng Bình, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây