Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Vận Hành

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ZHENG DA VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hóc Môn, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc
Công việc hàng ngày:
Lập biên bản nghiệm thu sửa chữa (BBNT) khi có thay đổi thông tin đại lý (địa chỉ, người đại diện,...).
Gửi báo cáo kỹ thuật cho XDV các trường hợp đặc biệt (test khí, insulation, Main Fuse, BDU,...).
Ghi nhận đơn hàng đã được khách hàng đồng ý và thông báo lên nhóm Zalo chung.
Gửi bổ sung báo giá cho các trường hợp sửa chữa trong và ngoài bảo hành.
Cập nhật doanh thu lên file Excel để kế toán tổng hợp báo cáo.
Trả lời các câu hỏi liên quan đến giá phụ tùng, công sửa chữa cho kế toán.
Xử lý các yêu cầu công việc từ phía Hà Nội.
Hỗ trợ kỹ thuật viên xử lý các vấn đề phát sinh.
Điều phối, nhận – gửi Pin tại kho; ghi nhận thông tin tồn kho Pin.
Giải đáp thắc mắc của khách hàng qua Zalo.
Kiểm tra và phản hồi email: báo giá, giải đáp thắc mắc của khách hàng và VF.
Ghi nhận đơn bảo hành từ Zalo và email.
Tạo và chỉnh sửa đơn AMS khi bị trả về.
Ghi nhận, thống kê và cập nhật đơn sửa chữa hàng ngày lên file Excel chung.
Công việc hàng tuần:
Gửi báo cáo tuần cho Phương Anh (thứ 5) và anh Khánh (thứ 6).
Gửi báo cáo đơn sửa chữa cho VF (2- 3 lần/tuần, tùy yêu cầu).
Công việc hàng tháng:
Tổng hợp và nén báo cáo sửa chữa hàng tháng gửi cho Phương Anh.
Thống kê BBNT, lập danh sách và gửi bản cứng ra Hà Nội.
Gửi báo cáo doanh thu trong bảo hành cho Phương Anh và kế toán vào ngày 1 hàng tháng.
Yêu cầu công việc:
Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, giao tiếp rõ ràng.
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, …..
Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, nhanh nhạy xử lý các vấn đề phát sinh.
Kinh nghiệm 6 tháng- 1 năm làm sales admin, chăm sóc vận hành.
Kỹ năng tổng hợp và báo cáo dữ liệu tốt trên exel.
Chủ động, phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận liên quan.
Quyền lợi nhân viên:
- Lương thỏa thuận: …………chưa bao gồm phụ cấp khác.
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2- thứ 7: 8h00- 17h30, nghỉ trưa 12h00- 13h30.
- Khi lên chính thức mỗi tháng có 1 ngày nghỉ phép năm,được sắp xếp nghỉ định kỳ hàng tháng.
- Được đào tạo chuyên sâu, học tập nâng cao kỹ năng và chuyên môn.
- Thưởng lễ tết theo văn hóa Việt Nam.
- Môi trường thuận lợi cho rèn luyện nâng cao kỹ năng tiếng Trung giao tiếp.
- Hỗ trợ điện thoại, ăn trưa 30k/ngày, khoảng 720k- 750k / tiền cơm trưa.
- Đóng khi vào hợp đồng chính thức theo Luật lao động BHXH, BHYT, BHTN.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 17:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hóc Môn, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Vận Hành - Mã tin đăng: 5219616. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ZHENG DA VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây