Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Doanh Nghiệp

CÔNG TY TNHH LOVEHEALTH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng qua kênh Chat
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống
- Thuyết phục khách hàng tiếp tục đặt hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng
- Theo dõi tình trạng đơn hàng và hỗ trợ khách hàng để đảm bảo đơn hàng được giao đến khách hàng thành công
- Phối hợp nhịp nhàng với nhà phân phối, đại lý tại khu vực, đội Sales Thị trường và các bộ phận khác trong Công ty để hoàn thành đơn hàng và đạt được mục tiêu theo quy định của Công ty
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng
- Gọi điện theo data có sẵn do công ty cung cấp (khách hàng là các chủ nhà hàng, quán ăn, cửa hàng kinh doanh đã và đang bán các sản phẩm B.e.e.r của Công ty, đang được chăm sóc trực tiếp từ đội Sales Thị trường) để theo dõi tình hình tiêu thụ sản phẩm, tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, cập nhật các sản phẩm và giá sản phẩm theo quy định của công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong mảng telesales, chăm sóc khách hàng, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn, kinh doanh
- Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát.

Quyền lợi

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Được hưởng chế độ nghỉ phép năm, khám sức khoẻ định kỳ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) sau 2 tháng thử việc
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-09 14:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Doanh Nghiệp - Mã tin đăng: 5208016. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH LOVEHEALTH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây