- Thực hiện tương tác chăm sóc khách hàng qua hệ thống tổng đài đa kênh ( zalo, app, facebook, web, email, tiktok..) tiếp nhận thông tin đăng ký Khám chữa bệnh của khách hàng, Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về Sản phẩm, dịch vụ, quy trình chính sách tới khách hàng
- Thực hiện các hoạt động CSKH theo hành trình trải nghiệm và cấp độ khách hàng theo chính sách, theo chương trình từng thời điểm, dựa trên kịch bản quy trình của công ty, chuyển đổi khách hàng mới. tăng tần suất quay lại của khách hàng cũ,
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng, nhận định các thông tin từ phản ánh của khách hàng để đề xuất ý kiến cải thiện dịch vụ, đón đầu bất cập
- Phối hợp làm đầy data khách hàng theo chiến dịch khai thác thông tin, hoàn thiện hồ sơ khách hàng trên hệ thống,
- Phối hợp các kênh Y Tế, Dược phẩm khai thác và đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm/ sử dụng dịch vụ của khách hàng, đảm báo nhu cầu của khách hàng đươc phục vụ đúng tiêu chuẩn phục vụ của công ty
- Thực hiện báo cáo chuyên trách và phân công của quản lý trực tiếp.
- Khảo sát sự hài lòng khách hàng theo chiến dịch được triển khai, phối hợp đo lường kiểm soát chất lượng DVKH theo tiêu chuẩn của trải nghiệm khách hàng
* Quyền lợi
- Các khoản thưởng đa dạng : Tháng lương thứ 13, thưởng tháng, quý, năm, thưởng doanh số kinh doanh
- Được tham gia các chế độ BHXH theo quy định, nhiều chính sách phúc lợi quan tâm đến người lao động.
- Mua thuốc của Vietlife sản xuất với chính sách ưu đãi lên đến 50%
- Được thăm khám sức khỏe miễn phí tổng quát 1 năm 1 lần tại hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp về Marketing, quản lý,....
- Tham dự các sự kiện lớn của công ty được tổ chức tại các khách sạn 5 sao trở lên
* Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Dự án Bệnh viện Thanh Xuân, ngách 228 ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
* Thời gian làm việc:
- Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)