Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Full-time

WESET ENGLISH CENTER
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 5, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc
- Tiếp nhận và Hỗ trợ xử lý thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của học viên/ khách hàng
- Hỗ trợ phản hồi thông tin trên các fanpage của WESET (khi cần)
- Theo dõi, hỗ trợ học viên trong quá trình theo học tại WESET.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: khảo sát mức độ hài lòng của học viên,...
Yêu cầu ứng viên
- Đã tốt nghiệp các trường CĐ/ĐH
- Có tư duy và khả năng giao tiếp tốt;
- Có laptop cá nhân và phương tiện di chuyển cá nhân
- Yêu thích công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng;
- Không đang làm việc cho doanh nghiệp nào khác;
Quyền lợi
- LCB: 6.500.000 VND
- Thưởng cho những cá nhân đạt thành tích xuất sắc theo Tháng, và Quý
- Thời gian làm việc linh động, đăng ký theo lịch cá nhân
- Thời gian làm việc: 5.5 ngày công, 44h/tuần (Đăng ký ca linh hoạt)
- Được training kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện;

Quyền lợi

Giờ làm việc linh hoạt

Giờ giấc linh hoạt giúp bạn đảm bảo hoàn thành công việc cũng như cân bằng đời sống cá nhân
,

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực
,

Hoạt động team- building

Giúp bạn xây dựng tinh thần đoàn kết, văn hoá và tin cậy với công ty
,

Bảo hiểm y tế

Chi trả miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khoẻ; cung cấp bảo hiểm cho thuốc theo toa; và bảo vệ tài chính mà bạn cần trong trường hợp bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-21 10:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 5, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Full-time - Mã tin đăng: 5227377. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

WESET ENGLISH CENTER

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây