Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-Time

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN HARUNO SAKURA
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu về số lượng và chất lượng cuộc gọi, tỷ lệ khách hàng tham dự hội thảo và các chỉ số hiệu quả khác được giao.
Mời khách hàng tham dự các hội thảo chuyên đề do công ty tổ chức nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về quyền lợi và giải pháp tài chính phù hợp.
Sắp xếp, theo dõi và quản lý lịch hẹn với khách hàng (bao gồm cả khách hàng do công ty cung cấp và khách hàng tự khai thác), đảm bảo thông tin được cập nhật và xử lý kịp thời.
Lập kế hoạch làm việc chi tiết theo tuần, tháng và quý theo định hướng của công ty, đồng thời chủ động báo cáo kết quả công việc cho quản lý trực tiếp.
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc triển khai các chiến dịch truyền thông, chăm sóc khách hàng và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
Hỗ trợ công tác đón tiếp và chăm sóc khách hàng tại hội thảo, đảm bảo khách hàng được hướng dẫn chu đáo, trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện.
Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng qua điện thoại để tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm – dịch vụ về sức khỏe và tài chính do công ty cung cấp.

Yêu cầu công việc

Có phương tiện di chuyển cá nhân, chủ động về thời gian và địa điểm khi tham gia các buổi gặp gỡ, hội thảo hoặc làm việc với khách hàng.
Ưu tiên những bạn có thái độ tích cực, tinh thần học hỏi, khả năng giao tiếp tốt và có mong muốn phát triển bản thân trong lĩnh vực dịch vụ – tài chính – bảo hiểm.
Độ tuổi từ 20 trở lên (sinh từ năm 2004–1990), phù hợp với những bạn sinh viên năm cuối, người đã tốt nghiệp hoặc đang trong thời gian tự do mong muốn tìm kiếm công việc ổn định, có cơ hội phát triển lâu dài.
Không yêu cầu kinh nghiệm hay bằng cấp chuyên môn – ứng viên sẽ được đào tạo bài bản từ đầu về kỹ năng giao tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng và nghiệp vụ chuyên ngành.
Tinh thần trách nhiệm cao, làm việc nghiêm túc, sẵn sàng phối hợp và hỗ trợ đồng đội để đạt mục tiêu chung của nhóm.

Quyền lợi

Thu nhập không giới hạn, được tính theo năng lực và hiệu quả công việc. Càng nỗ lực, thu nhập càng cao – phù hợp với những bạn trẻ năng động, muốn phát triển bản thân và tăng thu nhập.
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi hấp dẫn: thưởng các dịp Lễ, Tết, tham gia du lịch – team building định kỳ 2 tháng/lần, tạo môi trường làm việc vui vẻ, gắn kết và năng động.
Được đào tạo bài bản từ đầu về kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, xử lý tình huống và tác phong chuyên nghiệp – giúp bạn trưởng thành hơn trong cả công việc lẫn cuộc sống.
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, từ nhân viên chăm sóc khách hàng → trưởng nhóm → phó phòng → trưởng phòng Kinh doanh, tạo cơ hội để bạn gắn bó lâu dài và phát triển sự nghiệp tại công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-01 08:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-Time - Mã tin đăng: 5370329. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN HARUNO SAKURA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây