Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full Time

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN HÓA MỸ PHẨM AIKOMI
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất phát triển kinh doanh.
Theo dõi tình hình đơn hàng trên sàn để khiếu nại vận chuyển : đơn hoàn, hủy,...
Chat với khách trên sàn thương mại điện tử.
Hỗ trợ khách hàng trong trường hợp hàng lỗi, sai, thiếu,...
Liên hệ khách hàng báo đơn hàng đã được vận chuyển, tránh tình trạng đánh giá 1- 2 sao..
Gọi điện chăm sóc khách hàng, cầu nối giữa khách hàng và bộ phận liên quan.
Hỗ trợ team tương tác, tư vấn khách để hiểu và nắm bắt thị hiếu nhu cầu khách hàng.
Các nhiệm vụ khác dưới sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận, Giám Đốc

Yêu cầu công việc

Kỹ năng: Là doanh nghiệp đang trong giai đoạn phát triển nhanh, vì vậy, để đạt được hiệu quả trong công việc, một số kỹ năng sau được chúng tôi đề cao: Thành thạo tin học văn phòng.Có khả năng làm việc linh hoạt, độc lập, làm việc nhóm, chủ động.Nhanh nhẹn, nhiệt tình, thích tìm hiểu và đam mê kinh doanh về các nền tảng TMĐT.Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, tự tin. Có kinh nghiệm CSKH là 1 lợi thế.Có Laptop cá nhân.Ngoài ra, chúng tôi đề cao kỹ năng khác bạn có, không giới hạn kỹ năng bản thân trong JD này.
Thái độ: Đây là yêu cầu cốt lõi nhất để AIKOMI tìm kiếm con người phù hợp với văn hóa, sứ mệnh và tầm nhìn phát triển của AIKOMI.Nếu bạn là người mang tính trách nhiệm cao trong công việc và theo đuổi mục tiêu, kế hoạch đã đề ra thì bạn là người mà chúng tôi đang tìm kiếm.
Kiến thức:Kiến thức về sản phẩm chăm sóc giày da, nhà cửa.Kiến thức về tâm lý và hành vi tiêu dùng của người mua.

Quyền lợi

Phúc lợi:Những phúc lợi căn bản: Sinh nhật, team building...Hỗ trợ quan trọng khác: Chi phí đào tạo, học bổ sung kiến thức để hoàn thiện và phát triển công việc.Môi trường làm việc ổn định, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình.Quản lý gương mẫu, tôn trọng ý kiến để phát triển khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân.
Thưởng: Các chế độ thưởng theo cơ chế của công ty.Ghi nhận đặc biệt bất cứ khi nào bạn đạt thành tích (Bằng tiền, hiện vật, hoặc trải nghiệm).Các khoản thưởng chung, ngày Lễ, Tết.
Thu nhập: Lương cứng: 7- 9.000.000đ + Phụ cấp + Thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-10 14:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full Time - Mã tin đăng: 4348035. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN HÓA MỸ PHẨM AIKOMI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây