Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Full time/Part time)

JOYMALL - NHÀ PHÂN PHỐI LOCK&LOCK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng trên Shopee, TikTok, Lazada, Tiki… tư vấn hỗ trợ, chốt đơn hàng
Chat, gọi điện thoại giải đáp tất cả thông tin của khách hàng để quá trình đặt đơn hàng diễn ra nhanh chóng, thông tin sản phẩm, cách thức mua hàng, thao tác mua sắm dễ dàng
Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề nhằm cung cấp trải nghiệm mua hàng tốt nhất, mang đến sự hài lòng cho khách hàng
Tiếp nhận và xử lý tất cả khiếu nại của khách hàng trước và sau bán hàng
Thực hiện báo cáo ngày/ tuần/ tháng với quản lý
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu công việc

Nhiệt tình, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc
Có 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trở lên
Chủ động, luôn tìm giải pháp trong công việc
Có kiến thức về bán hàng thương mại điện tử là 1 lợi thế
Đánh máy nhanh, vi tính văn phòng cơ bản
Tích cực, có khả năng đồng cảm với người khác
Thời gian làm việc: ca cố định
Giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề tốt
Ứng viên: Nữ, độ tuổi từ 20 đến 30

Full time: + Ca 1: Từ 8h- 12h, Chiều 13h- 17h (tại công ty từ thứ 2 đến thứ 7)
+ Ca 2: Từ 13h- 17h (tại công ty từ thứ 2 đến thứ 7) & Từ 19h- 22h (làm tại nhà từ thứ 2 đến chủ nhật)
QUYỀN LỢI

Lương + phụ cấp + thưởng KPI: 6,000,000 – 10,000,000 vnđ/tháng (Vị trí: Nhân viên)
Lương + phụ cấp + thưởng KPI: 8,000,000 – 12,000,000 vnđ/tháng (Vị trí: Leader làm ca 1)
Thưởng tết, thưởng sinh nhật + Quà lễ, tết
Chế độ phép, BHXH theo quy định Nhà nước
Tham gia các hoạt động party, team building
Các quyền lợi riêng khác hưởng theo thâm niên
Thưởng thành tích cuối năm tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của công ty và đánh giá năng lực (ngoài thưởng tết)
Chính sách mua hàng nội bộ của công ty với giá ưu đãi
Du lịch Company Trip hàng năm
Được mua bảo hiểm sức khoẻ tư nhân khi gắn bó trên 1 năm
Định kỳ đánh giá tăng lương theo năng lực hàng năm

GIỚI THIỆU

Thường xuyên công nhận và khen thưởng cho các thành viên nỗ lực, đạt KPI.
Môi trường start up làm việc thẳng thắn, được cọ sát nhiều, năng động.
JoyMall hiện là Top 1 Nhà phân phối thương hiệu LocknLock trên sàn thương mại điện tử.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:00:45

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Full time/Part time) - Mã tin đăng: 4095138. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

JOYMALL - NHÀ PHÂN PHỐI LOCK&LOCK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây