Nhân viên Chăm sóc khách hàng

IVORY VILLA & RESORT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lương Sơn, Hòa Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Nhóm công việc kỹ năng chính trong ca trực:
• Cung cấp dịch vụ hỗ trợ thông tin và hành lý;
• Phối hợp và giám sát làm việc hiệu quả trong nhóm/ ca trực;
• Kỹ năng bán phòng, quảng bá và bán các sản phẩm dịch vụ của Công ty;
• Kỹ năng vận hành hệ thống đặt phòng, sản phẩm dịch vụ trực tuyến;
- Cung cấp và phát triển các mối quan hệ khách hàng:
• Lịch trình chi tiết các hoạt động chăm sóc khách hàng;
• Lên kế hoạch đón tiếp các đoàn khách lớn, tiệc, hội nghị cũng như các hoạt động khác trong Công ty;
• Lập kế hoạch nhằm đạt mục tiêu chăm sóc và duy trì khách hàng VIP và khách hàng tiềm năng;
• Đảm bảo bí mật về thông tin riêng tư của khách hàng.
• Cộng tác với bộ phận Kinh doanh bán hàng, và các dịch vụ tiệc, hội nghị, dịch vụ giải trí nhằm thỏa mãn các yêu cầu của khách VIP và khách hàng tiềm năng;
• Lên kế hoạch đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Công ty;
• Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả;
• Chào đón khách hàng với thái độ thân thiện, mến khách, duy trì việc dùng tên khách trong tất cả các cơ hội giao tiếp với khách hàng;
• Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Công ty;
• Đảm bảo cung cấp dịch vụ đăng ký và nhận phòng, các sản phẩm dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Công ty;
• Kỹ năng tiếp nhận và xử lý phàn nàn thông thường chuyên nghiệp và hiệu quả. Báo cáo các phàn nàn của khách lên Giám sát/ Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận để có phương án giải quyết tốt nhất;
CHI TIẾT TRAO ĐỔI KHI PHỎNG VẤN

Yêu cầu công việc

Trình độ, Kinh nghiệm
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp chuyên ngành liên quan đến Lễ tân/Quản lý Khách sạn và Du lịch trở lên.
Kiến thức, Chuyên môn
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp.
Kỹ năng
• Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;
• Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.
• Kỹ năng làm việc nhóm;
• Thành thạo các kỹ năng chuyên môn nghề và có sự hiểu biết về Lễ tân và các công việc trong Khách sạn;
Tính cách, Phẩm chất
• Luôn dẫn đầu trong các công việc, là tấm gương và hình mẫu cho các nhân viên trong Tổ học hỏi và làm theo;
• Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp.
Yêu cầu khác
• Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch- Khách sạn.
• Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE- FO);
• Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt và một ngoại ngữ khác là một lợi thế;

Quyền lợi

Chế độ BHXH, Phúc lợi:

Chế độ BHXH, Phúc lợi đầy đủ theo quy định Công ty đươc phê duyệt bởi Sở lao động TBXH
Lương khởi điểm theo thỏa thuận phù hợp với năng lực: Lương cứng + Service Charge + Thưởng
Nhà ở: Công ty cung cấp nhà ở cho cán bộ nhân viên có khoảng cách di chuyển từ 40km trở lên

Đào tạo, Phát triển

Được đào tạo nâng cao chuyên môn/ngoại ngữ/kỹ năng cá nhân
Được học hỏi, trau dồi thêm về cơ cấu tổ chức vận hành bộ phận Kỹ thuật tại Khu đô thị nghỉ dưỡng 4 sao
Được đào tạo về khả năng tư duy và quản trị công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:09:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4006889. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

IVORY VILLA & RESORT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Khác
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây