Nhân viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ ATHENA HOLDINGS
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Đông, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Báo cáo kết quả telesale hàng ngày/tuần/tháng cho quản lý.
- Ghi nhận thông tin, phản hồi từ khách hàng và phối hợp với bộ phận liên quan để chốt khách hoặc chăm sóc lại.
- Thực hiện telesale, gọi điện tiếp cận và giới thiệu dịch vụ Fulfillment (FFM) của công ty đến khách hàng doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh online.
- Giới thiệu, tư vấn giải pháp dịch vụ lưu kho, đóng gói, vận chuyển theo nhu cầu của khách hàng.
- Các công việc khác do Leader phân công (nếu có).

Yêu cầu công việc

- Giọng nói chuẩn, không gặp các vấn đề về giọng nói trong giao tiếp;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesales, chăm sóc khách hàng
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Chấp nhận TTS, sinh viên mới ra trường muốn học hỏi
- Yêu thích công việc tương tác và chăm sóc khách hàng.
- Có tư duy sử dụng hệ thống phần mềm, thành thạo máy tính, tác vụ văn phòng;

Quyền lợi

Chế độ đãi ngộ
Tiền lương
- Thu nhập trung bình từ 8- 12tr
+ Lương cứng: 6.000.000- 7.000.000 VND/tháng
- Phụ cấp ăn ca
- Thưởng KPIs
Phúc lợi (Đối với nhân viên làm việc tại văn phòng)
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN... đẩy đủ;
- Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty
Chế độ làm việc
Thời gian và địa điểm làm việc
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2- Thứ 7
+ Sáng: 8h30- 12h00, Chiều: 13h30- 18h00
- Địa điểm: Roman Plaza, Đại Mỗ, Phường Hà Đông, Hà Nội
Nghỉ phép, nghỉ Lễ
- Chế độ nghỉ phép (Sau thử việc): 1 phép nghỉ/tháng;
- Áp dụng theo quy định của Công ty, căn cứ vào đặc thù kinh doanh và dựa trên nguyện vọng của nhân sự.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-30 16:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Đông, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5302389. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ ATHENA HOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây