Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MIỀN TRUNG
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Cập nhật, lưu trữ thông tin khách hàng và lịch sử giao dịch đầy đủ, chính xác vào hệ thống CRM.
Tư vấn giải pháp phù hợp, giải đáp thắc mắc về quyền lợi, mức phí và quy trình tham gia.
Hỗ trợ hoàn tất hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, hướng dẫn khách hàng quy trình thanh toán và sử dụng dịch vụ.
Phối hợp với bộ phận nghiệp vụ, chăm sóc khách hàng và bồi thường để đảm bảo trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng.
Chủ động liên hệ với khách hàng (gọi ra) theo danh sách data có sẵn do công ty cung cấp để tư vấn, giới thiệu các sản phẩm
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, email, mạng xã hội hoặc các kênh trực tuyến khác.
Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm kế toán tới khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Góp phần mở rộng thị phần, tăng trưởng doanh số và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Có tinh thần trách nhiệm, kiên trì, chịu được áp lực doanh số.
Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn qua điện thoại tốt.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm, tài chính, telesales.
Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành: Kinh doanh, Tài chính, Bảo hiểm, Dịch vụ khách hàng...

Ngoại hình ưu nhìn là một lợi thế

Quyền lợi

Ký HĐLĐ theo lộ trình
Được công ty tham gia Chương trình bảo hiểm sức khỏe sau kí hợp đồng chính thức
Được đào tạo và kiểm tra nghiệp vụ trước khi nhận làm việc chính thức
Được cấp máy tính/laptop phục vụ cho công việc
Lộ trình thăng tiến rõ ràng và rộng mở, phát triển lên quản lý cấp cao
Làm việc trong môi trường năng động, tích cực, hiện đại
Lương căn bản (6- 8 triệu)+ Hoa Hồng (thu nhập cạnh tranh so với thị trường, trao đổi khi phỏng vấn)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-18 14:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/08/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bắc Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5179001. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MIỀN TRUNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây