Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC KOHI VIỆT NAM
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tặng quà sinh nhật cho học viên theo quy định tại trung tâm
Hỗ trợ theo dõi việc thực hiện nội quy của giáo viên
Theo dõi tình hình học tập của học viên tại trung tâm để tìm ra những học viên yếu kém cần đi phụ đạo
Hỗ trợ các lớp khai giảng: tạo nhóm zalo cho lớp học, liên hệ với giáo viên chủ nhiệm lớp trước tối thiểu 1 ngày khi lớp khai giảng
Xin feedback của học viên hàng tháng
Sao sát các học viên trong lớp trong suốt quá trình học tập
Kiểm tra và đảm bảo lớp học chuẩn chỉ theo quy định tại trung tâm
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và BGĐ

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm sale là 1 lợi thế
- Chăm chỉ, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc nhóm tốt.
- Độ tuổi từ 23 tuổi

Quyền lợi

- Được đào tạo bài bản từ những nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm
- Được tăng lương theo năng lực làm việc 2 lần/ năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Hợp đồng lao động, bảo hiểm theo Luật lao động.
- Nghỉ lễ tết theo cơ chế nhà nước
- Tham gia hoạt động thường kỳ của công ty theo tháng, quý.
- Được học tiếng Nhật miễn phí.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-02-04 09:50:06

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/01/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Khu vực
Hà Nội; Đà Nẵng
Xem thêm
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4928601. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC KOHI VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây