Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN SSI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Giới thiệu dịch vụ, cung cấp thông tin và hỗ trợ thông tin đầu tư theo chương trình được thiết kế qua điện thoại và các kênh trực tuyến để hỗ trợ và thúc đẩy khách hàng giao dịch giúp tăng doanh số và thị phần của phân khúc khách hàng không có môi giới chăm sóc;
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng giao dịch qua điện thoại và các kênh trực tuyến: Thực hiện, hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận liên quan trong quá trình thực hiện các yêu cầu của khách hàng nhằm để tuân thủ theo đúng các theo quy định của SSI;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng không có Môi giới chăm sóc qua điện thoại. Phân tích nhu cầu của KH nhằm để thấu hiểu. Từ đó :
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
• Đề xuất bổ sung, điều chỉnh chương trình chăm sóc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu của công ty;
- Bán chéo các sản phẩm mới nhằm để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng;
- Thúc đẩy phát triển khách hàng qua kênh telesale và các kênh trực tuyến;
- Báo cáo tình hình thực hiện công việc, phát triển khách hàng cho Trưởng Bộ phận theo định kỳ hoặc theo yêu cầu nhằm để cung cấp thông tin đầy đủ và kịp thời cho cấp quản lý;

Yêu cầu công việc

- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành Tài chính/Chứng khoán;
- Kỹ năng tư vấn và phục vụ khách hàng online
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp (nghe, nói, đọc, viết)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kỹ năng sales; kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về chứng khoán, thị trường chứng khoán
- Tốt nghiệp đại học hệ chính quy;

Quyền lợi

- Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc.
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.
- 12 ngày nghỉ phép/năm + 2 ngày nghỉ ốm có hưởng lương
- Thưởng các ngày lễ, Tết, Tháng lương 13, Thưởng KPIs cuối năm Tặng quà sinh nhật, quà Tết...
- Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)
- Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-05 20:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4391489. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 1C Ngô Quyền Hoàn Kiếm Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây