Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Gamota)

CÔNG TY CỔ PHẦN APPOTA
Mức lương
120 - 145
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện một số đầu việc khác phù hợp với năng lực chuyên môn theo cấp trên và các phòng ban khác giao phó
- Hỗ trợ và xử lý các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty qua hotline tổng đài, zalo OA GAMOTA, fanpage Gamota Hỗ trợ thanh toán và Hệ thống ticket hỗ trợ
- Thu thập đánh giá các phản hồi của khách hàng trên các kênh hỗ trợ.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện tốt hơn các sản phẩm dịch vụ.
- Trải nghiệm các sản phẩm game của Gamota hiện đang phát hành.
- Đảm bảo tiếp nhận các thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và thông tin tới các bộ phần liên quan để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng dễ dàng và nhanh gọn.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm làm nhân viên CSKH hoặc telesale
- Biết chơi game online, am hiểu game và có quan hệ với cộng đồng game là một lợi thế
- Chăm chỉ, nhiệt tình, yêu thích chơi game, giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt, tin học văn phòng cơ bản

Quyền lợi

Phúc lợi tài chính minh bạch và toàn diện

Chính sách xét điều chỉnh tăng lương 6 tháng/lần (Đánh giá theo hiệu xuất, kết quả công việc và năng lực)
Gói chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm tại các Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Saigon Healthcare.
Được hưởng các mức Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
Tổng đãi ngộ từ 120.000.000- 145.000.000/năm.
Ghi nhận sự đóng góp thông qua các khoản thưởng phong phú, hấp dẫn góp phần gia tăng thu nhập của nhân viên: Thưởng các ngày lễ 30/4- 01/05, 02/09, Tết dương lịch, thưởng dự án, thưởng KPI, hiệu suất công việc hàng tháng, thưởng quý và lương tháng 13...

Chú trọng phát triển năng lực mỗi cá nhân

Có lộ trình thăng tiến rõ ràng. Chính sách luân chuyển công việc linh hoạt và cởi mở nhằm thúc đẩy nhân viên khám phá sức mạnh tiềm năng của bản thân và thử thách với những cơ hội mới.
Được tham gia các Workshop, Master talk, CEO talk chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm từ các chuyên gia trong và ngoài Công ty.
Chính sách hỗ trợ khuyến khích học tập, khen thưởng dành cho nhân viên (hỗ trợ chi phí học tập hàng tháng lên tới 5.000.000/người).
Được đào tạo và phát triển theo khung năng lực và lộ trình nghề nghiệp của từng vị trí thông qua các khóa đào tạo miễn phí trên hệ thống đào tạo trực tuyến E- learning Appota, các khoá học hàng đầu của Coursera, Udemy.

Văn hóa làm việc độc đáo

Môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo, nơi mọi ý tưởng táo bạo được đón nhận.
Mỗi cá nhân được trao quyền chủ động trong mọi việc, phát huy các thế mạnh, phá bỏ khuôn mẫu và sáng tạo theo phong cách riêng.
Được dẫn dắt, định hướng bởi định hướng bởi đội ngũ BOD có tầm với kim chỉ nam tập trung vào phát triển giá trị con người và tinh thần startup mạnh mẽ.
Tại Appota, mỗi nhân viên sẽ được làm việc mình thích, thích việc mình làm với văn hóa "No Boss Just Leader" cùng 7 giá trị cốt lõi IAPPOTA.

Trải nghiệm sự chăm sóc tinh thần tận tâm và chu đáo

Được thỏa sức tham gia các câu lạc bộ đa sắc màu: CLB Bóng đá, Game Esports, Cầu lông, ...
Được trải nghiệm các hoạt động gắn kết đa dạng: Các hoạt động team building, chương trình Friday Frenzy, Đại tiệc sinh nhật công ty kết hợp du lịch hàng năm lên tới 10.000.000/người/năm, hội Chợ Tết độc lạ và các hoạt động thể thao thường niên khác, ...
Được chăm sóc tỉ mỉ từ những bữa ăn sáng, ăn chiều miễn phí với chi phí 2.000.000/người/tháng và tận hưởng không gian cafe hiện đại dành riêng cho nhân viên.

Thời gian làm việc

15h- 22h từ Thứ 2- > Thứ 7

Địa điểm làm việc:

Tòa LE Building, Số 11, Ngõ 71, Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-18 23:35:30

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Gamota) - Mã tin đăng: 4017485. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 71 Láng Hạ

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây