Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Guest Relation)

LALUNA HOI AN RIVERSIDE HOTEL & SPA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hội An, Quảng Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng....
- Giới thiệu, tư vấn các Chương trình Ưu đãi từ đó thuyết phục KH sử dụng các gói sản phẩm, dịch vụ tại KS
- Tiếp nhận các phản hồi đề xuất phương án giải quyết nhanh chóng nhất, phù hợp để phục vụ KH được tốt nhất
Attend to special guests (e.g. VIPs) and answer their inquiries
Help prepare welcome folders with collateral (e.g. room service menus, area descriptions)
Record information in the logbook daily
Review arrival lists to welcome guests
Providing information about facilities, programs and other services
Anticipate guest needs and build rapport with customers
Welcoming guests in a friendly and professional way
Address customer complaints and escalate to Manager when needed
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Provide information about amenities, area and venues and promote services
Addressing and escalating customer complaints
Offer assistance with certain tasks (e.g. confirming travel arrangements, taking messages)
Ensure compliance with health and quality standards

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ngoại ngữ thứ 2 ( Tiếng Trung hoặc Hàn)
- Thành thạo công việc văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, phát âm chuẩn.
- Nhanh nhẹn, tháo vát
An outgoing personality
A customer- oriented and professional attitude
Excellent organizational and time- management skills
Familiarity with hospitality industry standards
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Computer literacy
Proficiency in English; knowledge of additional languages is a plus
Outstanding communication abilities
Proven experience as a Guest Relations Officer

Quyền lợi

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Mức lương rất cạnh tranh, hoa hồng
- Được đào tạo và phát triển
- Có khả năng được tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc
- Cơ hội học hỏi và thăng tiến cao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-30 09:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hội An, Quảng Nam
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Guest Relation) - Mã tin đăng: 4204616. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LALUNA HOI AN RIVERSIDE HOTEL & SPA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây