Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (HD Bank, Vikki Bank) - Quận 9

CÔNG TY TNHH GALAXY DIGITAL HOLDINGS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 9, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tổng hợp các ý kiến đóng góp của khách hàng, đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ để nâng cao sự hài lòng và uy tín thương hiệu HD Bank.
Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng (tài khoản, thẻ, vay vốn, ngân hàng số,...).
Giải đáp thắc mắc, tiếp nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, đảm bảo đúng quy trình và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Ghi nhận và chuyển tiếp các yêu cầu của khách hàng đến các bộ phận chuyên môn/phòng ban liên quan để xử lý kịp thời.
Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua các kênh liên hệ như tổng đài, email, website,... liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ tài chính của HD Bank.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên, đảm bảo hỗ trợ khách hang, chấp nhận làm việc xoay ca 24/7.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Giao tiếp rõ ràng, sử dụng giọng phổ thông, không sử dụng từ ngữ vùng miền.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo khi nhận việc.
Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, thái độ dịch vụ chuyên nghiệp, biết lắng nghe và chịu được áp lực công việc.
Nam/Nữ, độ tuổi từ 20 – 35 tuổi.
Thời gian làm việc xoay ca 24/7.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là lợi thế (không bắt buộc).

Quyền lợi ứng viên

Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Làm việc tại Tòa nhà thông minh Galaxy Innovation Hub tại Quận 9
Làm việc theo ca, được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
Có cơ hội gắn bó và phát triển lâu dài.
Thu nhập: Cạnh tranh ( lương cứng và thưởng kinh doanh, và các đãi ngộ khác của công ty)
Tham gia các hoạt động ngoại khóa, xây dựng đội ngũ tại công ty.
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện.
Được ký hợp đồng lao động dài hạn và đóng bảo hiểm.
Được đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng chăm sóc khách hàng và kiến thức trong lĩnh vực Tài chính- Ngân hàng.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-20 00:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 9, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (HD Bank, Vikki Bank) - Quận 9 - Mã tin đăng: 5282995. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GALAXY DIGITAL HOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây