Nhân viên chăm sóc khách hàng [Hồ Chí Minh]

TRẦN DUY ANH
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

*[THỦ ĐỨC] Tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng
*Mô tả công việc:*
*Quản lý lịch hẹn:*
- Tiếp nhận yêu cầu đặt lịch từ khách hàng qua các kênh: điện thoại, email, tin nhắn
- Điều chỉnh hoặc hủy lịch hẹn khi có yêu cầu từ khách hàng và thông báo nhanh chóng đến các bên liên quan.
*Xác nhận và nhắc nhở lịch hẹn:*
- Liên hệ với khách hàng qua điện thoại hoặc tin nhắn để xác nhận lịch hẹn trước ngày diễn ra
*Thời gian làm việc:*
- Giờ làm việc: 8:00 - 17:30, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy (nghỉ trưa 2 tiếng).
*Chế độ đãi ngộ:*
- Mức lương từ 7.000.000 đến 9.000.000 VND.
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết.
- Nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước.
*Chỉ cần đậu phỏng vấn là có thể đi làm ngay!*

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-19 18:10:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng [Hồ Chí Minh] - Mã tin đăng: 4822115. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TRẦN DUY ANH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây