Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Inbound

TẬP ĐOÀN DAI-ICHI LIFE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC TIÊU
Tiếp nhận và phục vụ các cuộc gọi vào (Inbound) từ Khách hàng và Tư vấn tài chính theo tiêu chuẩn DVKH và quy trình làm việc của DLVN. Thực hiện các cuộc gọi cho Khách hàng/Tư vấn tài chính (Outbound) theo chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty.
TRÁCH NHIỆM
Tiếp nhận các cuộc gọi đến (Inbound)

Nhập tiếp nhận vào hệ thống trung bình từ 80- 100 ca tiếp nhận.
Tiếp nhận và giải quyết các cuộc gọi vào Tổng đài Dịch vụ khách hàng DLVN với số lượng bình quân mỗi ngày từ 80- 100 cuộc gọi;
Thời gian nói chuyện theo tổng số cuộc gọi/ngày trung bình từ 5- 6 giờ;

Thực hiện các cuộc gọi cho Khách hàng/TVTC (Outbound)

Thực hiện cuộc gọi theo các chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty ở từng thời điểm (Kiểm tra phí theo yêu cầu AC, liên hệ khách hàng theo yêu cầu của kế toán, claims, PS...).
Thực hiện cuộc gọi nhỡ của Khách hàng khi gọi vào Tổng đài;

Xử lý các yêu cầu của Khách hàng qua mạng xã hội

Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan giải quyết yêu cầu của Khách hàng.
Tiếp nhận và liên hệ khách hàng tìm hiểu thông tin;

Yêu cầu công việc

Kiến thức và Kinh nghiệm

- Có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm liên quan đến Dịch vụ khách hàng; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong mảng Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm...
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị...
- Nắm vững qui trình giao tiếp, phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn cao.

Kỹ năng chuyên môn

- Kỹ năng nhận biết cảm xúc, tâm trạng của khách hàng nhanh;
- Kỹ năng xoa dịu cơn giận dữ của khách hàng.
- Kỹ năng kiềm chế cảm xúc và lắng nghe chủ động;

Kỹ năng mềm​

- Giọng nói: nhẹ nhàng, trao đổi dễ hiểu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng trình bày (viết & nói);
- Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng;

Đặc tính cá nhân

- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm;
- Tư duy phục vụ khách hàng;
- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.
- Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn;

- Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt;
- Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết;
- Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh.

Quyền lợi

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên và người thân;
Du lịch hằng năm;
Lương tháng 13, thưởng KPI, xét tăng lương hằng năm;
Mức lương theo năng lực;
15 ngày nghỉ phép và 03 ngày nghỉ ốm đột xuất/ năm.
Tham gia BHXH 100% lương;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-01 20:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Inbound - Mã tin đăng: 4613946. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tòa nhà DAI-ICHI LIFE, 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây