Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP TMDV NHT
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, giải đáp tất cả các thông tin từ khách hàng( zalo, facebook, tin nhắn, cuộc gọi) liên quan đến dịch vụ sửa chữa, bảo hành, linh kiện, hàng hóa, báo giá.
- Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận liên quan.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ, sửa chữa bảo hành, hàng hóa, linh kiện.
- Tư vấn báo giá, các chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi của công ty.
- Gọi điện, chăm sóc khách hàng sau hậu mãi.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu câu của trưởng nhóm

Yêu cầu công việc

- Giọng nói: Nói rõ- nghe rõ (không nói ngọng, nói lắp/ cà lăm)
- Có kinh nghiệm 1 năm tại vị trí chăm sóc khách hàng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Từ 22 đến 28

Quyền lợi

- Thu nhập từ 10- 15 triệu
- Chế độ BHXH theo quy định
- Phương tiện, tài sản hỗ trợ công việc: Máy tính, tai nghe, điện thoại, sim...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-05 13:35:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4257094. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP TMDV NHT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây