Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI CÁT THIÊN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Theo dõi, lọc data khách hàng nhằm thực hiện công tác CSKH (gọi điện, tặng quà các dịp sinh nhật, kỷ niệm,thông báo thông tin,ưu đãi cho khách hàng thành viên...)
- Gửi đề xuất hướng cải thiện chất lượng dịch vụ dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng vào mỗi tháng.
- Tổng hợp ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng
Daily work
- Đến nhà hàng được phân công theo kế hoạch và lịch trình có sẵn do trưởng bộ phận thông báo:
Tiếp đón và hỗ trợ khách trong quá trình khách sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
Làm việc với các bộ phận nội bộ để thu thập thông tin và đáp ứng được yêu cầu của khách hang
Bán hàng qua điện thoại (Telesales) để giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, và các chương trình ưu đãi mà nhà hàng cung cấp.
Thực hiện công tác quan sát, đánh giá và chấm điểm chất lượng quy trình phục vụ của các bộ phận tại nhà hàng. (New Duty Log theo những quy chuẩn của các phòng ban)
Hỗ trợ xử lý phản ánh của khách hàng nếu có (theo sự đồng thuận với Ban Quản Lý Nhà Hàng)
Hướng dẫn và chắc chắn khách ngồi đúng vị trí, cung cấp thông tin về dịch vụ tại nhà hàng khi khách cần (theo hướng dẫn của Ban Quản Lý Nhà Hàng)
Đưa khách hàng đi site inspection nhà hàng đối với khách hàng có nhu cầu tổ chức tiệc, sự kiện.
Trao đổi và xác nhận với Quản Lý Nhà Hàng kết quả của quá trình đánh giá chất lượng dịch vụ tại nhà hàng.
Giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ mà nhà hàng cung cấp.
Xin phép và hướng dẫn khách thực hiện khảo sát dịch vụ tại nhà hàng (trên google from, trao đổi trực tiếp,..)
Others
Phát triển mối quan hệ với khách và đảm nhận cả trách nhiệm giải quyết khiếu nại để giữ uy tín, thương hiệu của nhà hàng.
Lưu giữ và cập nhật dữ liệu khách hàng.
Hỗ trợ hoạt động chuẩn bị cho việc ra mắt những sản phẩm, dịch vụ mới.
Thực hiện các công việc khác liên quan đến chất lượng dịch vụ được phân công từ trưởng bộ phận.
Chủ động đề xuất những giải pháp nâng cao hiệu quả công việc của bộ phận.

Yêu cầu công việc

Tiếng Trung hoặc tiếng Anh tốt
Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực, môi trường nhà hàng, khách
Sử dụng tốt thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power Point)
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan,...
Kỹ năng quản lý công việc, thời gian.
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-12 02:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4352106. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI CÁT THIÊN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây