Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Kênh Call) – TMĐT

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ SSU
Mức lương
6.8 - 8.3 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua kênh điện thoại (Inbound/Outbound).
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề nhanh chóng, chuyên nghiệp.
Cập nhật thông tin và phản hồi khách hàng qua Email/Call khi cần thiết.
Ghi nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại theo quy trình.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Được đào tạo bài bản từ cơ bản đến nâng cao, có lộ trình phát triển rõ ràng.

Yêu cầu công việc

Biết sử dụng Internet, Google Docs, tin học văn phòng cơ bản.
Tốc độ đánh máy từ 45–50 WPM (sẽ được hướng dẫn kiểm tra online).
Kiên nhẫn, nhanh nhẹn, có trách nhiệm, yêu thích công việc CSKH.
Khả năng giao tiếp tốt, thái độ thân thiện, tích cực.
Có khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc.
Không yêu cầu kinh nghiệm – phù hợp với sinh viên mới tốt nghiệp.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-28 22:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Kênh Call) – TMĐT - Mã tin đăng: 5424014. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ SSU

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 198/A5-A6 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây