Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Chat Live

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN VIỆT MỸ - SSU
Mức lương
6.5 - 7.5 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Chat- Mail.
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

Chịu được áp lực thay đổi quy trình cũng như tính chất công việc liên tục
Thao tác vi tính văn phòng tốt và khả năng đánh máy nhanh từ 55 từ 1 phút trở lên
Hỗ trợ không cố định làm ca từ 22h – 23h (tính lương OT 1.5 cho các slot này) sau 02 tháng thử việc theo yêu cầu của quản lý.
Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH và đảm bảo KPIs được đề ra
Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email từ 06 tháng trở lên
Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
Chịu OT khi có yêu cầu và không vướng bận lịch cá nhân quá nhiều

Quyền lợi

Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Hỗ trợ chi phí học việc: 182.692/ngày, khóa đào tạo 9 ngày
12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
Town hall, tiệc nhẹ (tùy theo quy định của công ty).
Hỗ trợ lương trong thời gian training (nhận sau khi kết thúc 2 tháng thử việc tuy nhiên sẽ cân nhắc trả luôn tháng đầu nếu kết quả làm việc tốt).
Thưởng hằng năm nhân viên xuất sắc (tùy theo quy định của công ty).
Được nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần.
Thu nhập: 6.500.000 – 7.500.000 (đã bao gồm KPIs) + phụ cấp ca + phụ cấp làm thêm giờ + phụ cấp khác (nếu có).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-01 04:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Chat Live - Mã tin đăng: 4041940. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 198/A5-A6 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây